CLIP: Pha cuốn vào gầm xe container khó tin, người đàn ông gặp họa sau vài giây

Có lẽ nạn nhân cũng không ngờ lại gặp tai nạn theo cách này.

Có lẽ nạn nhân cũng không ngờ lại gặp tai nạn theo cách này.

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ tai nạn khi khi người đàn ông đi vào điểm mù xe container.

Người này đang đi bộ sang đường thì bị một chiếc container rẽ phải tông trúng, cuốn vào gầm. Cú đâm khiến nạn nhân không kịp phản ứng. Chiếc xe container dừng lại sau đó vài giây nhưng đã quá muộn.

Pha cuốn vào gầm xe container khó tin, người đàn ông gặp họa sau vài giây

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã 3 Hà Khẩu, TP Hạ Long, Quảng Ninh cách đây không lâu. Tình huống va chạm khiến nhiều người xót xa cho người đàn ông. Đây cũng là lời cảnh tỉnh tới những người tham gia giao thông. Không ít trường hợp điểm mù của xe tải, xe container gây thương vong nặng nề.

"Không rõ anh ta thiếu quan sát hay là thấy xe to mà cứ liều đi qua nữa. Nhìn thôi cũng thấy sợ rồi. Ai mà ngờ lại gặp họa kiểu này chứ!", một dân mạng bảy tỏ. 
 


Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-pha-cuon-vao-gam-xe-container-kho-tin-nguoi-dan-ong-gap-hoa-sau-vai-giay-84418.html

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.