CLIP: Pha rọi đèn quái ác của ô tô trên cao tốc khiến bao người kinh sợ, phẫn nộ

Không chỉ bật đèn pha, lái xe còn phóng ngược chiều vô cùng liều lĩnh.

Vụ việc xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua huyện Hạ Hòa, Phú Thọ vào rạng sáng ngày 29/2. Một ô tô con chạy ngược chiều, phóng tốc độ cao khiến tài xế ô tô đối diện hoảng loạn.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe trên liên tục nháy đèn pha làm giảm tầm nhìn của các phương tiện khác. Cú đánh lái của xe này càng làm cho tình cảnh thêm nguy hiểm.

Chạy ngay sau chiếc ô tô "quái ác" này là một ô tô khác cũng bật đèn pha.

Trước tình huống bất ngờ, hai người đàn ông ngồi trong xe tỏ ra luống cuống. Khi họ còn chưa biết xử lý ra sao thì may mắn hai chiếc ô tô trên đã vụt qua. 

CLIP: Pha rọi đèn quái ác của ô tô trên cao tốc khiến bao người kinh sợ, phẫn nộ-1Ảnh cắt từ clip

Dân mạng chung cảm xúc giận dữ khi xem đoạn clip. Hành động của tài xế ô tô nói trên bị chỉ trích là liều lĩnh và vô trách nhiệm.

"Tôi không hiểu họ nghĩ gì? Lái xe hay tự sát mà lao điên cuồng trên đường tối còn bật đèn pha oái oăm như thế?", thành viên Thái Trung bức xúc.

"Một loạt hành động nguy hiểm, coi thường tính mạng của người khác. Mong cơ quan chức năng vào cuộc để kẻ lái xe cẩu thả bị trừng trị thích đáng", một dân mạng khác bày tỏ.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-pha-roi-den-quai-ac-cua-o-to-tren-cao-toc-khien-bao-nguoi-kinh-so-phan-no-87341.html

bật đèn pha

tài xế ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.