CLIP: Phản xa nhanh bất ngờ khi lọt gầm xe bồn, người đàn ông thoát chết trong gang tấc

Nếu không phản xạ mau lẹ, có lẽ người đàn ông đã phải nhận cái kết thảm.

Đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi người đàn ông đi xe máy rơi vào điểm mù của xe bồn. Đang rẽ phải, người đàn ông bất ngờ ngã xoay một vòng. Đúng lúc đó, một chiếc xe bồn vào cua, cuốn người đàn ông vào gầm.

Nạn nhân lập tức uốn người, tìm cách thoát khỏi gầm xe bồn. Và may mắn đã mỉm cười với người đàn ông này.

"Xòe" dưới bánh xe bồn, người đàn ông lập tức uốn người tự cứu mạng trong gang tấc

"Xem thôi mà cũng thót tim! Có ai vừa xem vừa nghiêng theo người đàn ông không? Đúng là cảnh chạm mặt thần chết trong tích tắc", thành viên Long Nguyễn nhận xét.

"Anh kia may quá! Lúc đó bị ngã mà không choáng. Nhiều người đang đi bình thường mà ngã như thế thì không kịp hoàn hồn ấy chứ!", một dân mạng khác viết. 

"Xem để rút kinh nghiệm, không nên cố vượt xe lớn như vậy, nguy hiểm khôn lường", tài khoản Duy Anh nhắn nhủ.

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-nga-xoe-duoi-banh-xe-bon-nguoi-dan-ong-oan-nguoi-tu-cuu-mang-trong-gang-tac-8202019673537186.htm

dân mạng

tai nạn giao thông

tình huống nguy hiểm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.