CLIP: Phút va chạm thót tim khiến nữ sinh lọt gầm xe container, cái kết mới bất ngờ

Cô gái may mắn giữ được mạng sống sau pha tai nạn khó lường.

CLIP: Phút va chạm thót tim khiến nữ sinh lọt gầm xe container, cái kết mới bất ngờ-1

Đoạn clip cho thấy nữ sinh điều khiển xe đạp điện lưu thông trên con đường đông đúc. Xe đạp điện của nữ sinh xảy ra va chạm với một xe máy đi cùng chiều khi xe này đang cố tránh một người đi ngược chiều.

Sau cú va chạm, cả chiếc xe đạp điện và nữ sinh đều văng mạnh ra giữa đường. Đúng lúc đó, một xe container chạy tới, cuốn nữ sinh và xe vào gầm. Hậu quả là nữ sinh bị chiếc xe cán gãy chân nhưng may mắn thoát chết.

Vụ tai nạn xảy ra trong sáng ngày 16/10 trên đường QL5, đoạn qua địa phận huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Phút va chạm thót tim khiến nữ sinh lọt gầm xe container, cái kết mới bất ngờ

Tình huống nguy hiểm khiến người xem xôn xao bàn tán. Đa phần dân mạng đều cho rằng người đi xe máy ngược chiều là nguyên nhân dẫn đến tai nạn. Bên cạnh đó, một số người cho rằng nữ sinh nên chủ động giữ khoảng cách an toàn với những xe đi đằng trước.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-phut-va-cham-thot-tim-khien-nu-sinh-lot-gam-xe-container-cai-ket-moi-bat-ngo-162201910140820484.htm

va chạm giao thông

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.