CLIP: Rình rập định trộm xe máy, thanh niên bất ngờ "vồ ếch" khi vừa vào cửa

Đoạn clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười của nam thanh niên có ý định ăn trộm. Tên này đi qua chỗ để xe máy vắng người. Hắn bàn với đồng bọn dừng lại, định lợi dụng thời cơ, xuống ăn trộm.

CLIP: Rình rập định trộm xe máy, thanh niên bất ngờ vồ ếch khi vừa vào cửa-1

Cú ngã dập mông "đập tan" mọi ý nghĩ xấu xa của tên trộm.

Thế nhưng khi vừa mon men qua cửa, hắn ta đã ngã oạch xuống nền. Sợ phát hiện, tên trộm vội quay ra ngoài, lên xe đồng bọn bỏ chạy.

Thấy động, người trông xe mới ra xem tình hình.

Rình rập định trộm xe máy, thanh niên bất ngờ "vồ ếch" khi vừa mon men đến cửa

Vụ việc xảy ra ở quận 3, TP HCM trong buổi tối ngày 4/8. Tình huống đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

"Đúng là tên trộm "số đen" nhưng xem cảnh hắn ngã đúng là hả hê thật. Cho chừa cái ý đồ xấu xa", tài khoản Giang Thùy bình luận.

"Định lấy cái mũ bảo hiểm hay cái xe thì cũng là ăn trộm. Pha này là may cho người trông xe. Cứ để cửa mở hớ hênh như vậy thì khác nào "mời anh xơi"", một dân mạng khác viết. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-rinh-rap-dinh-trom-xe-may-thanh-nien-bat-ngo-vo-ech-khi-vua-cham-den-cua-8202068153523649.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.