Clip sét đánh suýt trúng bé trai cầm ô đi trong sân nhà

Một đoạn clip ghi lại cảnh tượng bé trai suýt bị sét đánh khiến người xem thót tim đang lan truyền trên mạng xã hội.

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ghi lại được tình huống xảy ra vào lúc 18h10 chiều tối ngày 08/6/2022 đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Clip sét đánh suýt trúng bé trai cầm ô đi trong sân nhà-1

Theo clip, ngoài trời đang đổ mưa, bé trai mặc áo thể thao màu cam đang cầm ô đi từ trong nhà ra sân. Bỗng nhiên một tiếng nổ lớn vang lên và tia lửa tóe ra phía bên trái cậu bé.

Bị giật mình hoảng sợ, bé trai buông rơi chiếc ô rồi ngồi thụp xuống ôm đầu bịt tai. Khi sấm sét qua đi, bé trai lom khom với tay khều chiếc ô rồi khẩn trương quay vào trong nhà.


Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng cháu bé quá may mắn khi sét đánh ngang tai mà không bị làm sao. Đồng thời nhiều người chia sẻ kinh nghiệm không nên cầm ô nhất là loại ô có đầu chóp nhọn đi dưới mưa vì nó giống như cột thu lôi, rất nguy hiểm.

Clip sét đánh suýt trúng bé trai cầm ô đi trong sân nhà-2

Hình ảnh cắt từ clip

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Đang sấm chớp cầm ô ra ngoài như thế không khác gì chiếc cột thu lôi. Thanh niên lại còn mặc áo số 13 nữa, đen quá đen mà";

"Đúng kiểu sét đánh ngang tai. Từ giờ tới già chắc chắn không dám cầm ô đi dưới trời mưa nữa đâu";

"Chân đất cầm ô có đầu nhọn, Thiên lôi nói: lần này dạy cho bài học, lần sau không có dọa nữa đâu nha";

"Quá may mắn, chân đất cầm ô bị sét đánh ngay cạnh mà không việc gì";

"Ông bà tổ tiên đỡ còng lưng cho con cháu. Từ giờ nhớ chăm chỉ học vật lý vào con nhé".

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/rung-tim-clip-set-danh-suyt-trung-be-trai-cam-o-di-trong-san-nha-412929.html?fbclid=IwAR21xUZkKW_zlz9MHehDUynVn88xZkTtSDR9k5C9xnOcpAytgS6V5wX4wbk

Sét đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.