Clip: Tai nạn liên hoàn khiến nhiều xe máy vụn nát, nạn nhân nằm la liệt trên đường

Một vụ tai nạn xảy ra tại Lộc Bình, Lạng Sơn vào khoảng 12h20 đêm ngày 10/4 khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Một va chạm dù rất nhỏ cũng rất dễ gây đến những vụ tai nạn liên hoàn, gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Clip: Xe máy tông liên hoàn lúc nửa đêm

Cụ thể, theo những gì camera an ninh gần khu vực xảy ra tai nạn ghi lại, có thể thấy hai chiếc xe máy đi ngược chiều trên đường, do di chuyển khá nhanh nên đã tông thẳng vào nhau. 

Không may, một trong hai chiếc xe đã bị trượt dài trên đường và văng mạnh vào 2 chiếc xe máy khác đang di chuyển. Va chạm bất ngờ khiến 2 chiếc xe máy làn đường đối diện không kịp tránh. Cú tông mạnh khiến cả người và xe đều ngã ra đường và trượt dài. Tại hiện trường có thể thấy rất nhiều mảnh vỡ của phương tiện giao thông và nạn nhân nằm rải rác.

Clip: Tai nạn liên hoàn khiến nhiều xe máy vụn nát, nạn nhân nằm la liệt trên đường-1
Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Vụ tai nạn xảy ra một lần nữa nhắc nhở mỗi người cần đảm bảo các quy định khi tham gia giao thông, đặc biệt là thời điểm đêm muộn, tầm nhìn bị hạn chế để đảm bảo an toàn cho bản thân và cả những người xung quanh.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-tai-nan-lien-hoan-khien-nhieu-xe-may-vun-nat-nan-nhan-nam-la-liet-tren-duong-22022134114758613.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.