CLIP: Tạt đầu ô tô nhanh như chớp, "ninja" lĩnh ngay cái kết ê chề và phản ứng của nữ tài xế

Ngay sau va chạm, nữ "ninja" không thể đứng dậy dù đã được đã tài xế và người đi đường xuống giúp.

CLIP: Tạt đầu ô tô nhanh như chớp, ninja lĩnh ngay cái kết ê chề và phản ứng của nữ tài xế-1

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm xảy ra trong chiều ngày 8/12 trên cầu Chương Dương, Hà Nội. Nữ "ninja" điều khiển xe máy cố tình tạt đầu ô tô để rẽ trái. Vì chuyển hướng bất ngờ, chị này xảy ra va chạm với một chiếc xe con.

Nữ "ninja" mất lái, ngã nhào xuống đường. Chị được một thanh niên giúp dựng xe máy. Ngay sau đó, người phụ nữ lái ô tô cũng xuống xem tình hình và đỡ người bị nạn. Tuy nhiên, nữ "ninja" chưa thể đứng lên sau va chạm.

Tạt đầu ô tô nhanh như chớp, "ninja" ngã ê chề và phản ứng của nữ tài xế

Một đồng chí CSGT đứng gần đó đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tình huống va chạm không hiếm gặp, nó xuất phát từ lỗi sai mà nhiều người tham gia giao thông thường xuyên mắc phải.

"Khi chuyển hướng thì phải quan sát và dè chừng khoảng cách với các xe khác chứ. Nữ "ninja" quá liều khi tạt đầu ô tô. Ngã vậy vẫn còn may đấy!", tài khoản Trần Đức bình luận.

"Chiếc ô tô đang đi khá chậm, tài xế kịp phanh nên không có tai nạn đáng tiếc. Nếu không thì chị "ninja" gặp họa lớn rồi", một dân mạng khác viết.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-tat-dau-o-to-nhanh-nhu-chop-ninja-linh-ngay-cai-ket-e-che-va-phan-ung-cua-nu-tai-xe-162200912202104008.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.