CLIP: Tên cướp giật mạnh dây chuyền, kéo lê người phụ nữ trong khi chở vợ con qua ngõ hẻm

Vụ việc khiến nạn nhân và hàng xóm xung quanh vô cùng hoảng hốt.

Clip ghi lại vụ cướp giật vừa xảy ra trong tối 1/2 tại một con hẻm thuộc phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM.

Tên trộm chở vợ con bằng xe máy, đi vào con hẻm nhỏ thì phát hiện "con mồi". Hắn lái xe đến sát một phụ nữ trung niên đang đứng trước cửa nhà nói chuyện với hàng xóm, rồi nhanh tay giật chiếc dây chuyền của nạn nhân.

Không những giật dây chuyền, tên cướp còn kéo lê người phụ nữ. Lúc này, hàng xóm liền chạy ra kéo xe máy của tên cướp lại.

Hiện chưa rõ cái kết sau cùng ra sao. Tuy vậy, sự manh động và liều lĩnh của tên cướp đã khiến dân tình lo sợ.

"Hắn đi trong hẻm lắt léo thế kia, chưa kể còn đèo vợ con mà còn có tay làm liều được. Thực sự vụ này quá táo tợn, không thể ngờ được", tài khoản Mai Mai bày tỏ.

"Đứng ở bất cứ đâu cũng có thể trở thành nạn nhân của kẻ xấu, kể cả là đứng ngay trước cửa nhà. Ai đeo trang sức nhớ cẩn thận. Có khi dây chuyền nó chưa giật được mà người mình xây xát hết cả rồi", một dân mạng khác viết.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-ten-cuop-giat-manh-day-chuyen-keo-le-nguoi-phu-nu-trong-khi-cho-vo-con-qua-ngo-hem-86492.html

cướp giật


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.