Clip: Thanh niên vũ phu lôi bạn gái ra đánh đập tàn nhẫn giữa đường, thẳng tay tát luôn người can ngăn

Vụ việc xảy ra tại bờ kè Bạch Đằng (Thủ Dầu Một, tình Bình Dương) đang gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Theo đó, trên mạng xã hội hôm nay (23/11) lan truyền đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại màn ẩu đả của một cặp đôi trẻ ở Bình Dương.

Mở đầu clip là tiếng gào khóc thảm thiết của một cô gái trẻ mặc áo vàng, quần jean khi bị một thanh niên đội mũ bảo hiểm liên tục đánh đập, hành hạ và giằng ngay giữa đường.

Những người theo dõi màn ẩu đả không khỏi thể hiện sự bức xúc trước hành động của nam thanh niên. 'Cớ sao lại đánh người ta vậy? Có chuyện gì thì đem về nhà chứ sao lại đánh phụ nữ' - tiếng của người phụ nữ nói to trong đoạn clip.

Clip: Thanh niên vũ phu lôi bạn gái ra đánh đập tàn nhẫn giữa đường, thẳng tay tát luôn người can ngăn-1Thanh niên vũ phu lôi bạn gái ra đánh đập giữa đường

Quá bức xúc, một cô gái được cho là bạn của nạn nhân đã xông ra ngăn cản nam thanh niên tuy nhiên bị anh này mắng 'câm mồm lại' rồi thẳng tay tát luôn cả cô này. Thế nhưng, cô gái can ngăn vẫn kiên quyết có hành động giằng lại nạn nhân áo vàng đang bị đánh để bảo vệ khỏi đòn hành hạ của nam thanh niên.

Clip: Thanh niên vũ phu lôi bạn gái ra đánh đập tàn nhẫn giữa đường, thẳng tay tát luôn người can ngăn-2Cô gái bảo vệ nạn nhân thì bị thanh niên chửi mắng và thẳng tay đánh lại

Cảnh tượng quá đỗi chướng mắt, những người đàn ông xung quanh liền xông tới ngăn cản, nhiều người còn thẳng tay 'dạy' nam thanh niên một bài học vì dám đánh phụ nữ.

Cô bạn gái mặc dù bị đánh đến đầu tóc rối bù nhưng khi thấy bạn trai bị người khác đánh vẫn cầu xin tha vì 'anh ấy say rồi'.

Cuối đoạn clip, dưới sự phản ứng quá kiên quyết của những người xung quanh, nam thanh niên đành lên xe máy đi về, còn cô bạn gái sẽ về nhà bạn để tá túc đêm nay.

Clip: Thanh niên vũ phu lôi bạn gái ra đánh đập tàn nhẫn giữa đường, thẳng tay tát luôn người can ngăn-3Những 'hiệp sĩ đường phố' ngay lập tức ra tay

Hiện chưa rõ vụ ẩu đả xuất phát từ nguyên nhân gì, song hành động đánh bạn gái giữa chốn đông người của nam thanh niên thì đang nhận về làn sóng phẫn nộ từ dư luận.

'Mới chỉ là người yêu thôi đã đánh như vậy rồi, sau này lấy nhau về thành vợ chồng thì không biết sao nữa đây' - một cư dân mạng chia sẻ.

'Cô gái ấy may mắn gặp được các anh nghĩa hiệp, không thôi bị thì bị nó hành hạ rồi' - tài khoản Hạ Nhiên bình luận.

'Kiểu này về nhà thì bạn nữ đó cũng mệt à, sinh ra phận đàn bà chân yếu tay mềm lại gặp thằng vũ phu' - tài khoản N.N cảm thán.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-thanh-nien-vu-phu-loi-ban-gai-ra-danh-giua-duong-thang-tay-tat-luon-nguoi-can-ngan-1999208.html

đánh bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.