CLIP: Thấy taxi dừng chắn, tài xế xuống cãi tay đôi rồi bất ngờ quay lại xe làm liều

Sau màn cãi nhau qua lại, tài xế đã quay trở lại xe và có hành động bất ngờ.

CLIP: Thấy taxi dừng chắn, tài xế xuống cãi tay đôi rồi bất ngờ quay lại xe làm liều-1

Vụ việc xảy ra trong một con ngõ tối. Mâu thuẫn được chó là bắt nguồn từ việc tài xế taxi màu đỏ khó chịu khi bị taxi màu trắng dừng chắn đường.

Tài xế xe đỏ bước xuống, gọi tài xế xe trắng ra nói chuyện. Ngay sau đó, đôi bên lời qua tiếng lại khá gay gắt, thậm chí còn suýt nữa đánh nhau. Không giữ được bình tĩnh, tài xế xe đỏ bỏ về ghế lái. Người này bất ngờ nhấn ga cho xe vọt lên, húc trúng tài xế xe trắng.

Thấy taxi dừng chắn, tài xế xuống cãi cọ rồi bất ngờ quay lại xe làm liều

Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Dù chưa rõ thời gian xảy ra vụ việc và tình trạng tài xế xe trắng nhưng từ tình huống này, ai cũng có thể nhìn ra bài học muôn thuở về cách ứng xử khi đi đường.

"Nếu mỗi người bình tĩnh, nhường nhau một chút thì không đến nông nỗi này. Sự tức giận có thể dẫn tới những điều nguy hiểm vô cùng!", tài khoản Min Le bày tỏ.

"Tài xế taxi trắng đỗ xe oái oăm lại thích gây hấn còn tài xế taxi màu đỏ quá manh động. Đâm người ta như vậy là tội nặng đấy!", một dân mạng nhận xét.

"Anh chị em rút kinh nghiệm, lúc mâu thuẫn đừng cãi cho sướng cái miệng, làm kích động đối phương rồi tự rước họa vào thân lúc nào không hay!", thành viên Định Tâm bình luận.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-thay-taxi-dung-chan-tai-xe-xuong-cai-tay-doi-roi-bat-ngo-quay-lai-xe-lam-lieu-8202020710496944.htm

tài xế taxi

cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.