CLIP: Thấy xe tải chuẩn bị tăng tốc, nữ "ninja"vẫn chở con lao vào, nguyên nhân thực sự gây tranh cãi

Nhiều người cho rằng va chạm không chỉ do nữ "ninja" mà còn do tài xế xe tải.

Nhiều người cho rằng va chạm không chỉ do nữ "ninja" mà còn do tài xế xe tải.

Clip ghi lại tình huống va chạm trên một con đường khá vắng. Xe tải đang đỗ bên đường tăng tốc dần dần và nhập làn thì gặp người phụ nữ đi xe máy chở con nhỏ.

Thấy chiếc xe tải có dấu hiệu di chuyển, người phụ nữ vẫn cố đi vào khu vực trước mũi xe tải. Đến đây, chị phnh gấp và bị xe tải húc nhẹ.

May mắn là không ai bị thương trong tình huống này.

Thấy xe tải chuẩn bị tăng tốc, nữ "ninja"vẫn chở con lao vào, nguyên nhân thực sự gây tranh cãi

Trong khi đó, nguyên nhân va chạm đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

"Chị xe máy có khoảng cách đủ để thấy chiếc xe tải đang di chuyển, nhưng xử lý tình huống kém nên mới chui vào góc hẹp bên trong rồi phanh ngay trước đầu xe to như thế", thành viên Nguyễn Định bình luận.

"Xe tải cũng không đúng đâu. Nhập làn nhưng không xi nhan báo hiệu thì cũng nguy hiểm. May mà đã kịp phanh", một dân mạng khác nhận xét.



Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-thay-xe-tai-chuan-bi-tang-toc-nu-ninja-van-cho-con-lao-vao-nguyen-nhan-thuc-su-gay-tranh-cai-86495.html

dân mạng

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.