Clip thót tim: Đang ngồi nhâm nhi cà phê vỉa hè thì gặp tai nạn hy hữu, người đàn ông thoát chết thần kỳ khiến tất cả ngỡ ngàng

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thót tim khi 1 chiếc ô tô lao đến với vận tốc kinh hoàng suýt húc bay người đàn ông đang ngồi uống nước trên vỉa hè.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc may mắn thoát chết khi bị 1 chiếc ô tô từ đâu lao tới với vận tốc kinh hoàng khiến người xem không khỏi thót tim.

Cụ thể, trong đoạn clip là 1 người đàn ông đang ngồi uống nước trên vỉa hè, theo quan sát vỉa hè này khá rộng rãi và khu vực người đàn ông này ngồi là do chủ quán sắp xếp cho khách hàng ngồi.

Thời điểm này người đàn ông khá ung dung ngồi uống nước ngay trên vỉa hè của quán thì tai nạn hi hữu xảy ra.

Clip thót tim: Đang ngồi nhâm nhi cà phê vỉa hè thì gặp tai nạn hy hữu, người đàn ông thoát chết thần kỳ khiến tất cả ngỡ ngàng-1

Clip thót tim: Đang ngồi nhâm nhi cà phê vỉa hè thì gặp tai nạn hy hữu, người đàn ông thoát chết thần kỳ khiến tất cả ngỡ ngàng-2

Khoảnh khắc khiến ai cũng phải hồi hộp khi chiếc xe hơi lao về phía người đang ông đnag ngồi trên vỉa hè.

Bất ngờ, 1 chiếc ô tô từ đâu lao tới với tốc độ cao và tông thẳng vào chiếc xe gắn máy gần đó rồi suýt húc bay người đàn ông đang ngồi uống nước trên vỉa hè.

Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến nạn nhân không thể lường trước và hoàn toàn bị động trước tình huống xảy ra.

Rất may mắn, vài giây sau khi chiếc xe hơi lao đến và gây ra va chạm thì người đàn ông này từ từ ngồi dậy từ những chiếc bàn ghế vừa bị hất văng.

Người dân xung quanh ngay lập tức tìm cách hỗ trợ nạn nhân, nhiều người không khỏi bàng hoàng với vụ tai nạn hi hữu xảy ra hết sức bất ngờ này.

Ngay khi đoạn clip này được đăng tải trên mạng xã hội đã được chia sẻ rất nhiều như 1 lời cảnh tỉnh và nhắc nhở người dân về vấn đề hết sức cảnh giác khi ngồi trên vỉa hè, bởi tai nạn có thể ập đến bất kì lúc nào khi lựa chọn vị trí thiếu an toàn như vậy.

Theo phapluatbandoc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-thot-tim-dang-ngoi-nham-nhi-ca-phe-via-he-thi-gap-tai-nan-hy-huu-nguoi-dan-ong-thoat-chet-than-ky-khien-tat-ca-ngo-ngang-162202711205818626.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.