Clip: Thót tim khoảnh khắc người phụ nữ bị chiếc container quay đầu ẩu "nuốt gọn" vào gầm

Sau khi gây va chạm tài xế lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường mà không hề quan tâm đến an nguy của nạn nhân.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cắt từ camera thuộc khu công nghiệp Thủy Nguyên – Hải Phòng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h49 ngày 23-12, thời điểm này tại đoạn đường này không có bất kì phương tiện giao thông nào ngoại trừ 1 chiếc container và 1 người phụ nữ đang điều khiển xe gắn máy cùng chiều.

Không có sự báo trước nào, chiếc xe container này bất ngờ quay đầu mà không hề quan sát xung quanh, cú quay đầu cực kì ẩu này đã "bao vây" người phụ nữ điều khiển xe gắn máy đang đi cùng chiều vào lúc đó.

Không thể có bất kì cách nào ứng phó với tình huống đặt nạn nhân vào thế chỉ còn biết trông đợi vào may mắn, người phụ nữ bị chiếc container này nuốt trọn vào gầm.

Clip: Thót tim khoảnh khắc người phụ nữ bị chiếc container quay đầu ẩu nuốt gọn vào gầm-1
Người phụ nữ may mắn lọt vào khe hở thoát nạn rất nhỏ dưới gầm container.

Khoảnh khắc chỉ vài giây nhưng cũng đủ khiến bất kỳ ai cũng phải thót tim. Thế nhưng, may mắn đã đến với người phụ nữ này khi chỉ còn 1 khe hở rất nhỏ dưới gầm xe để thoát chết và người này đã lọt vào đúng khe hở đó.

Chiếc xe sau khi quay đầu lập tức đi thẳng không hề dừng lại dù người dân, nhân viên bảo vệ ở quanh khu vực đã ra dấu hiệu cho tài xế dừng lại.

Nạn nhân sau đó đã ngồi dậy ngay vị trí mình bị ngã nhưng dường như quá sợ hãi sau khi thoát chết thần kỳ, cô không thể đứng dậy mà chỉ ngồi bất động 1 chỗ.

Đoạn clip khiến bất kỳ ai xem cũng vô cùng phẫn nộ với sự bất cẩn cũng như vô trách nhiệm của tài xế điều khiển 1 trong nhưng phương tiện có trọng tải rất lớn như chiếc container.

Hiện, đoạn clip này vẫn được cộng đồng mạng xã hội chia sẻ và lên án.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-thot-tim-khoanh-khac-nguoi-phu-nu-bi-chiec-container-quay-dau-au-nuot-gon-vao-gam-162202712172959551.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.