Clip: Tông trúng "chiếc bẫy" chình ình giữa đường, nam thanh niên gặp tai nạn kinh hoàng khiến cả người và xe lộn 3 vòng

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi tai nạn này xảy ra khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip được camera an ninh ghi lại được vào khoảng 23h11' ngày 17-1.

Cú lộn 3 vòng kinh hoàng khiến thanh niên tử vong, camera tiết lộ thủ phạm thực sự

Đoạn clip đã ghi lại toàn cảnh 1 vụ tai nạn giao thông khiến nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến sự việc này lại khiến nhiều người bức xúc.

Nam thanh niên điều khiển xe gắn máy đi với tốc độ khá cao. Đến đoạn đường thì thì vấp phải chiếc nắp cống kì lạ nằm giữa đường và cao hơn khá nhiều so với mặt đường.

Do trời tối và tốc độ xe không hề nhỏ dẫn đến việc nạn nhân không làm chủ được tình huống và không kịp xử lý khi bắt gặp chướng ngại vật mà đâm thẳng vào chiếc nắp cống này.

Clip: Tông trúng chiếc bẫy chình ình giữa đường, nam thanh niên gặp tai nạn kinh hoàng khiến cả người và xe lộn 3 vòng-1

Chiếc nắp cống chính là nguyên nhân khiến nạn nhân gặp tai nạn đáng tiếc này

Hậu quả kinh hoàng là nạn nhân cùng phương tiện lộn 3 vòng, được biết nam thanh niên sau đó đã tử vong.

Đoạn clip khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc bởi lẽ chiếc nắp cống kia cũng là nguyên nhân dẫn đến tai nạn đáng tiếc này.

Mặc dù nạn nhân đã đi với tốc độ cao nhưng 1 chướng ngại vật quá nguy hiểm nằm giữa đường như thế này thì quả thật khiến ai cũng phải rùng mình.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-tong-trung-chiec-bay-chinh-inh-giua-duong-nam-thanh-nien-gap-tai-nan-kinh-hoang-khien-ca-nguoi-va-xe-lon-3-vong-162212101202955069.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.