Clip trộm cắp tinh vi trên xe khách: Thừa lúc khách nữ ngủ say, kẻ gian mò đến tận giường lấy túi xách đựng tiền

Vì ngủ quá say, người phụ nữ không may bị trộm hết tiền mà chẳng hề hay biết gì.

Ngày 16/3, một đoạn camera an ninh được chị N.L chia sẻ lên mạng xã hội nhằm cảnh giác người đi xe khách đã thu hút nhiều sự chú ý. Theo những gì camera an ninh của xe khách ghi lại, một người phụ nữ đang ngủ say thì bị một đối tượng tiến lại gần, lấy túi xách và trộm tất cả tiền.

Đáng nói, thủ đoạn trộm cắp của đối tượng này vô cùng chuyên nghiệp. Theo thông tin mà chị N.L chia sẻ, tên trộm này đã đóng giả làm khách đón xe dọc đường, sau khi thực hiện trót lọt vụ trộm thì xin tài xế xuống xe. Người phụ nữ chỉ phát hiện mình bị mất tiền khi đã về đến nhà và liên hệ nhà xe để kiểm tra camera.

 Clip: Tên trộm thực hiện hành vi táo tợn trót lọt mà không ai hay biết

Chị N.L cho biết: 'Lúc đó khoảng tầm 1h sáng, tất cả mọi người đều đang ngủ. Tên trộm là khách bắt xe dọc đường. Chị này ngủ say quá, bị trộm không ai hay. Tên trộm này sau khi lấy tiền xong, để túi xách lại chỗ cũ. Hắn quay về chỗ của mình ngồi một lát rồi xin xuống xe. Nghe bảo là bị trộm hết 7 triệu đồng, tội quá'.

Clip trộm cắp tinh vi trên xe khách: Thừa lúc khách nữ ngủ say, kẻ gian mò đến tận giường lấy túi xách đựng tiền-1
Tên trộm táo tợn thực hiện hành vi

Clip trộm cắp tinh vi trên xe khách: Thừa lúc khách nữ ngủ say, kẻ gian mò đến tận giường lấy túi xách đựng tiền-2
Lục lọi túi xách ngay kế bên người phụ nữ và các hành khách khác

Clip trộm cắp tinh vi trên xe khách: Thừa lúc khách nữ ngủ say, kẻ gian mò đến tận giường lấy túi xách đựng tiền-3
Sau đó thản nhiên để lại chỗ cũ như chưa có việc gì xảy ra

Sau khi xem xong video, nhiều người không khỏi sợ hãi, lo lắng vì hành vi trộm cắp quá táo tợn, chuyên nghiệp của các đối tượng hiện nay. Đồng thời cũng truyền nhau một số tips để đi xe khách an toàn, tránh mất trộm.

'Lúc nào đi xe mình cũng chỉ cầm đủ tiền, dư ra thêm vài chục để ăn uống là xong'.

'Khi đi mấy bạn nên để túi tiền trên bụng rồi đắp chăn vào, luôn đặt tay lên, dù không có nhiều nhưng cũng còn điện thoại, giấy tờ các thứ'.

'Có thể để tiền trong tất chân ấy, là an tâm'.

'Tôi hay mang túi trong người rồi mặc áo khoác che lại. May thêm cái túi nhỏ ở ngoài để đồ nhỏ, lặt vặt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối'.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/goc-canh-giac-ngu-say-sua-khi-di-xe-khach-nguoi-phu-nu-bi-ke-gian-trom-het-tien-2094683.html

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.