Clip tuyển dâu của bà mẹ 7x khiến cô gái nào cũng muốn lấy chồng

Clip dễ thương ghi lại cuộc trò chuyện giữa mẹ và con trai về tiêu chí chọn con dâu "có 1 không 2" của facebooker Đinh Chí Cảnh

Clip dễ thương ghi lại cuộc trò chuyện giữa mẹ và con trai về tiêu chí chọn con dâu "có 1 không 2" của facebooker Đinh Chí Cảnh được dân mạng thi nhau chia sẻ.

Mới đây trên MXH, cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt clip của một chàng trai hỏi mẹ về vợ tương lai cùng những tiêu chí "tuyển chọn và kết quả ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Clip về "Bà mẹ chồng tuyệt vời nhất trần đời".

Trích đoạn hội thoại đáng yêu của chàng trai và mẹ:

"Con trai: Vợ con có cần đẹp gái không?

Mẹ: Không.

Con trai: Con gia trưởng lắm con không thích vợ con đi nhậu.

Mẹ: Trời thời bây giờ mà có phải thời ngày xưa đâu.

Con trai: Mẹ, lỡ vợ con nó không biết làm việc nhà thì sao?

Mẹ: Nó không làm tao làm.

Con trai: Thiệt nha, hứa nha

Mẹ: Hứa

Con trai: Con lấy người quê ở đâu thì được?

Mẹ: Đâu cũng được. Miễn nó thương mày, mày thương nó là được rồi."

Liên lạc với chủ nhân đoạn clip, chàng trai Đinh Chí Cảnh, 20 tuổi, hiện tại đang theo học năm thứ 2, ngành Marketing tại trường Đại Học Công nghệ Tp.HCM (Hutech), chúng tôi không tránh khỏi bất ngờ khi lắng nghe những tâm sự của Cảnh.

Clip tuyển dâu của bà mẹ 7x khiến cô gái nào cũng muốn lấy chồng - Ảnh 2.

Được biết, Cảnh hiện đang sống cùng gia đình ở Đồng Nai, nhưng vì việc học, từ 2 năm nay, cậu phải khăn gói lên Sài Gòn sinh sống.

"Mẹ mình tuyệt vời nhất với mình. Ba mất 15 năm rồi, từ khi mẹ chưa được 30 tuổi cơ. Một mình mẹ làm đủ mọi việc nuôi 3 chị em mình lớn. Nghề cực nhất, nghề của đàn ông, kiếm ra những đồng tiền nhỏ nhất mẹ đều làm, nhưng vẫn chưa bao giờ để chị em mìnhphải thiếu thốn so với bạn bè.

Tuổi thơ mình "huy hoàng lắm", ngày trước mình rất nghịch ngợm, nhiều lần khiến mẹ buồn.

Nhưng kể từ khi xa mẹ lên đại học, mình chỉ muốn khi nào cũng là chiều thứ 7 để về bên mẹ, từ năm nhất mình mới biết thương mẹ, chỉ khi thật sư xa nhà mới biết mẹ là nhất" - 9x đến từ Đồng Nai không giấu được xúc động khi nói về người mẹ tuyệt vời của mình.

Đoạn clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, gây xôn xao cộng đồng mạng chỉ sau chưa đầy 24 giờ đăng tải được Chí Cảnh quay vào hôm mùng đêm mùng 2 Tết, khi nhà chỉ còn cậu chàng và mẹ.

Chí Cảnh kể: "Thỉnh thoảng mẹ cũng hay nói với mình như vậy, tiêu chuẩn chọn con dâu của mẹ là... ‘không có tiêu chuẩn gì hết’.

Quả thật mẹ mình rất dễ tính, nên những lời đó là hoàn toàn thật lòng. Mẹ còn hay đùa mình nhiều câu còn đáng yêu hơn vậy nữa cơ. Lúc đầu quay clip, mẹ thấy mình cầm điện thoại thì chỉ nghĩ mình nhắn tin, tới khi mình cho mẹ xem lại, mẹ nói: "Sao khôngnói mẹ đi thay đồ cái đã rồi quay"

Clip tuyển dâu của bà mẹ 7x khiến cô gái nào cũng muốn lấy chồng - Ảnh 3.

Cảnh cho biết mẹ mình tuy dễ tính nhưng vẫn rất nghiêm khắc trong việc giáo dục con cái

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người không ngần ngại tặng danh hiệu bà mẹ "dễ tính nhất Vịnh Bắc Bộ" cho mẹ của Chí Cảnh.

Đây không phải là lần đầu tiên anh Cảnh quay clip mà trước đó anh cũng đã sở hữu rất nhiều clip của mẹ và ông nội tương tự. Có một số người còn nói đùa rằng hình như 9x Đồng Nai đang nhờ mẹ "thả thính" hộ

Khi được hỏi clip có phải là cách anh chàng "thả thính" như cộng đồng mạng nói, Cảnh cười: "Mình không nghĩ đó là thính, mình chỉ muốn cho mọi người thấy mẹ mình tuyệt vời như thế nào".

Nhưng khi biết được anh chàng này vẫn còn độc thân và "chuẩn men", nhiều cô nàng đã tình nguyện "đổ" theo. Ai mà chẳng muốn làm con dâu của bà mẹ chồng vui vẻ và dễ tính như thế này cơ chứ?

Hiện tại, mẹ của Cảnh đang bán cơm tấm tại nhà vào mỗi buổi sáng. Cô sinh năm 1973, năm nay gần 44 tuổi. Cô đã có 1 chàng rể và đang tiếp tục tìm kiếm nàng dâu hiền.

Chính con trai cũng tâm sự rằng anh không thể nào lý giải được vì sao mẹ mình lại tâm lý như vậy, có lẽ do cuộc đời bà phải sớm gánh gồng, bươn chải sau khi chồng ra đi quá sớm. Nên đã thấu hiểu phần nào sự thiệt thòi của người phụ nữ sau khi lập gia đình.

Theo Thời đại



clip tuyển con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.