Clip Văn Lâm, Văn Toàn cúi đầu trên sân rơi nước mắt khi thua Nhật Bản khiến người hâm mộ chỉ muốn khóc theo

Dù không vượt qua được Nhật Bản nhưng người hâm mộ nước nhà vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam.

Dù không vượt qua được Nhật Bản nhưng người hâm mộ nước nhà vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam.

Kết thúc 94 phút thi đấu cống hiến hết sức mình, dù không vượt qua được Nhật Bản nhưng thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn nhận được sự thán phục từ bạn bè quốc tế lẫn người hâm mộ nước nhà.


Clip các chân sút tỏ rõ sự tiếc nuối khi phải dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2019 (Nguồn: Star Talk).

Dù phải dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2019 nhưng các cầu thủ trẻ đã cống hiến cho người xem một trận đấu không thể nào quên. Trải qua trận đấu này, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để đi chinh chiến đấu trường cấp châu lục.

Là một trong những cầu thủ thi đấu rất tốt sau trận đấu tối qua, trả lời với báo chí, Văn Lâm cho biết anh và cả đội đã cố gắng hết sức mình. Tuy nhiên, chàng thủ thành SN 1993 cũng có chút tiếc nuối khi đội nhà không có được bàn thắng.

Clip Văn Lâm, Văn Toàn cúi đầu trên sân rơi nước mắt khi thua Nhật Bản khiến người hâm mộ chỉ muốn khóc theo-1

 
 
 

Đặc biệt mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc các chân sút trẻ rơi nước mắt sau khi thua Nhật Bản khiến người hâm mộ xót xa. Clip ghi lại, Văn Lâm gục đầu trên sân cỏ sau đó nhanh chóng đứng dậy di chuyển. Thế nhưng, ai cũng có thể nhận ra anh chàng dùng áo lau nước mắt. 

Tiếp đó là khoảnh khắc Đỗ Duy Mạnh và Quang Hải tiến lại động viên nhau trong khi Văn Toàn nằm gục trên sân vì đã để lỡ pha ghi bàn ở phút 87 của trận đấu. Ngay dưới clip, không ít người hâm mộ đã dành lời động viên cho các chàng trai.

"Thắng làm vua, thua vẫn làm anh hùng. Các bạn đã có một trận thi đấu vô cùng tốt", "Về thôi các em, cả dân tộc đang chờ. Trong một năm qua, các em đã mang đến cho người hâm mộ vô vàn cảm xúc. Cảm ơn các em!",... là những bình luận để lại.

 


Theo VietNamNet


Văn Toàn

Văn Lâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.