Clip vợ đưa HLV tập gym về phòng rồi thản nhiên cười đùa thách thức khi bị chồng bắt quả tang: Người dân nhà trọ nói gì?

Từ đoạn clip được đăng tải trên MXH, có thể thấy người vợ đã dẫn anh chàng HLV phòng gym (PT) kiêm người mẫu trẻ tuổi về nhà hò hẹn, bị chồng bắt tại trận và dùng điện thoại ghi lại clip. Dù vậy người vợ và nhân tình vẫn ôm lấy nhau, tỏ thái độ thách thức.

Từ đoạn clip được đăng tải trên MXH, có thể thấy người vợ đã dẫn anh chàng HLV phòng gym (PT) kiêm người mẫu trẻ tuổi về nhà hò hẹn, bị chồng bắt tại trận và dùng điện thoại ghi lại clip. Dù vậy người vợ và nhân tình vẫn ôm lấy nhau, tỏ thái độ thách thức.

Dân mạng chia sẻ clip chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với chính HLV phòng gym 

Từ chiều hôm qua (22/8), cộng đồng mạng Facebook được phen dậy sóng trước loạt clip ghi lại sự việc chồng bắt quả tang vợ có quan hệ bất chính với nam huấn luyện viên thể hình cá nhân (gọi tắt là PT) trong căn phòng trọ.

Anh chàng PT bị người chồng chất vấn sau khi bị cho là có hành vi bất chính - Ảnh cắt từ clip.

Theo sự việc được ghi lại, sau khi bắt quả tang vợ lên giường cùng chàng trai trẻ tuổi, người chồng vẫn giữ được thái độ bình tĩnh đến bất ngờ, liên tục chất vấn nhân tình: "Những gì em nói không khớp với những gì em làm. Khi ở đây, nếu vợ anh chết trên giường anh phải là người chịu trách nhiệm với ba mẹ vợ, em chỉ cần phủi tay, bước ra cửa là xong. Đây là người có chồng, mày là người thứ 3 bước vào".

Vừa nói, người chồng vừa dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc, thi thoảng, anh này lại cho thấy những hình ảnh ân ái được cho là của người vợ với nhân tình trong 1 chiếc điện thoại khác.

Điều đáng chú ý chính là thái độ của người vợ và anh chàng nhân tình sau khi bị phát giác hành vi bất chính. Theo đó, trước những chất vấn của người chồng, nam thanh niên thản nhiên đối đáp với thái độ thách thức.

"Sao không trùng khớp? Những gì em nói có T. (tên người vợ) nói. Nếu em làm em không dám nhận T. sẽ bật lại em ngay tại chỗ chứ không phải đứng về phía em như thế này..." - anh chàng PT trẻ tuổi đáp lại lời người chồng.

Thậm chí, sau những lời nói của người chồng, anh chàng nhân tình cùng cô vợ trẻ còn bật cười khúc khích. Cô vợ dù đứng trước mặt chồng nhưng không hề kiêng dè mà ôm lấy tay nhân tình, dựa đầu vào vai vô cùng tình tứ.

Cặp đôi ôm ấp, cười khúc khích với nhau - Ảnh cắt từ clip.

Tại một diễn biến khác, 1 tài khoản Facebook có tên M.D.C cũng đã đăng tải lên mạng xã hội những clip liên quan đến sự việc trên, đồng thời cung cấp thêm một số thông tin phía sau. Theo đó, cô gái này cho biết mình là em gái của người chồng trong sự việc trên. Cô cho hay, sau khi sự việc xảy ra, anh trai cô đã cố khuyên nhủ vợ quay về nhưng cô vợ này chê chồng không có thân hình 6 múi, thích chàng nhân tình hơn.

Clip vợ đưa HLV tập gym về phòng rồi thản nhiên cười đùa thách thức khi bị chồng bắt quả tang: Người dân nhà trọ nói gì? - Ảnh 3.

Bài đăng của cô em gái trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Trước tốc độ "phủ sóng" của sự việc, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính anh chàng nhân tình trong sự việc trên. Theo đó, anh chàng này có tên là H.T.P - PT làm việc tại 1 phòng gym trên địa bàn TP.HCM. Đồng thời, anh ta cũng là người mẫu bán chuyên, thường xuất hiện trong một số bộ ảnh và show diễn thời trang.

Hiện tại, trên Facebook xuất hiện nhiều tài khoản ảo "nhái" trang cá nhân của anh chàng H.T.P trên, đăng tải nhiều nội dung gây sốc khiến dư luận xôn xao. Ngoài ra, nhân vật người vợ xuất hiện trong đoạn clip hiện đã khóa Facebook cá nhân của mình.

Người dân sinh sống tại nhà trọ nơi xảy ra vụ việc xôn xao nhiều ngày qua

Đoạn clip gây xôn xao trên được chúng tôi xác định ghi lại tại 1 căn nhà trọ nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chúng tôi liên hệ với chủ nhà trọ này, tuy nhiên người chủ cho hay anh đã đi công tác dài ngày, không hề biết chuyện gì xảy ra tại nhà mình.

Chiều 23/8, chúng tôi có mặt tại địa chỉ của căn nhà trọ trên để tìm hiểu thêm về sự việc. Theo quan sát, đây là 1 ngôi nhà nguyên căn, tầng 1 là quán cà phê nhỏ, các tầng trên có chia phòng trọ để cho thuê. Một người sinh sống tại đây xác nhận với chúng tôi có sự việc chồng bắt quả tang vợ hẹn hò với nhân tình ngay tại phòng trọ của hai vợ chồng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào đêm khuya ngày 21/8. Lúc này người chồng về nhà thì phát hiện vợ và nhân tình đang "vui vẻ" ngay tại phòng.

Quá tức giận nên sau đó người chồng đã đóng khóa cửa ngoài, không cho nam thanh niên kia ra ngoài. Sự việc khiến nhiều người sinh sống trong ngôi nhà trọ bàn tán xôn xao suốt 2 ngày qua.

Cũng liên quan đến sự việc, chúng tôi liên hệ với phòng gym nơi nam thanh niên H.T.P làm việc. Trả lời chúng tôi, đại diện phòng gym này cho biết T.P đã nghỉ việc tại đó 1 thời gian, hiện tại không còn liên quan gì.

Theo Helino


MXH

ngoại tình


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.