Clip: Vờ hỏi làm tóc, cô gái đưa tay ra sau thò vào túi áo khoác của khách ở tiệm lấy đi số tiền lớn

Lợi dụng tiệm đông khách, cô gái này vào hỏi thăm làm đẹp nhờ chủ tiệm tư vấn nhưng thực chất lại đưa tay xuống để móc túi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh trộm cắp, móc túi cực tinh vi của một cô gái ở tiệm cắt tóc.

Cụ thể lợi dụng tiệm đông khách không ai chú ý, cô gái này đã vào để hỏi han các dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên thay vì vào bên trong ngồi ghế đàng hoàng, cô gái lại đứng dựa lưng vào chiếc ghế, bên trên là chiếc áo khoác của một khách hàng đã vào tiệm trước đó.

Clip: Cô gái vào tiệm làm tóc để hỏi dịch vụ nhưng thực chất để móc túi

Vừa nói chuyện với chủ tiệm nhờ tư vấn, tay cô gái lại đưa ra đằng sau, hoạt động hết công suất khi hết tay phải lại đến tay trái lần mò vào túi của khách. Khi xác định bên trong có tiền, cô gái này liền khéo léo mở khóa, cho tay vào mà lấy tiền nhét vào túi quần sau.

Lấy được tiền xong xuôi, cô gái còn giả vờ đứng lại sát chỗ chủ tiệm đang làm để 'hóng hớt', tăng thêm phần uy tín. Sau đó, cô gái ra ngoài, nhanh chóng lên xe rời đi.

Clip: Vờ hỏi làm tóc, cô gái đưa tay ra sau thò vào túi áo khoác của khách ở tiệm lấy đi số tiền lớn-1

Cận cảnh thủ đoạn tinh vi này của tên trộm.

Được biết, sự việc xảy ra vào trưa ngày 28/11/2021 trên đường Huỳnh Thị Tươi, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Số tiền mà cô gái móc túi lấy được là 1,2 triệu đồng.

Đoạn clip được đăng tải đã ngay lập tức nhận về nhiều bình luận bức xúc. Một số ý kiến cho rằng, cần cảnh báo hành vi trộm cắp đến mọi người từ việc trích xuất camera ở các góc khác để truy bắt cô gái này. Ngoài ra, việc bảo vệ tài sản của chính mình cũng cần được mọi người để tâm, chú ý, tránh để tiền ở những nơi dễ có người lạ ra vào.

'Thủ đoạn tinh vi thật, mình đi làm tóc nhiều khi cũng để tiền ở ví với túi không cầm đi theo được'.

'Nhiều chị em phụ nữ đi làm đẹp mà chủ quan lắm, toàn để tiền trong túi rồi áo mà lúc không để ý cái bị kẻ gian lấy ngay'.

'Để áo lại còn có tiền hớ hênh thế kia bảo sao bị móc trộm. Có tiền là cứ phải để sát bên người mới may ra còn'.

'Giả bộ làm khách hàng vào hỏi han như thật, mọi người nên chú ý đề phòng nhé, không nên để tiền ở xa người mà mắt mình không nhìn thấy được đâu'.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Baodatviet
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-vo-hoi-lam-toc-co-gai-dua-tay-ra-sau-moc-ngay-tui-ao-khoac-cua-khach-o-tiem-2281594.html

trộm cắp


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.