Clip: Xe máy nằm "ngửa bụng" sau va chạm với taxi, người đàn ông cuống cuồng chạy theo chó cưng để bạn gái nằm dưới đường gây xôn xao

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm giao thông hiện đang khiến dân mang xôn xao bàn tán.

Clip: Xe máy nằm ngửa bụng sau va chạm với taxi, người đàn ông cuống cuồng chạy theo chó cưng để bạn gái nằm dưới đường gây xôn xao-1

Clip: Va chạm với xe taxi người đàn ông vội vàng đuổi theo chú chó để vợ ở lại với chiếc xe đổ và sự thật bất ngờ đằng sau

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại ca va chạm giao thông được cho là xảu ra trên đoạn đường Nghi Tàm - Tây Hồ - Hà Nội, trích suất từ camera hành trình của 1 chiếc ô tô vào ngày 26-11.

Trong đoạn clip, 1 cặp đôi nam nữ điều khiển xe gắn máy đã đâm trực diện với chiếc xe taxi bên làn đường ngược chiều.

Sau ca va chạm, chiếc xe gắn máy đổ ra đường và đè lên người phụ nữ, lúc này, chú chó đi cùng do hoảng loạn đã chạy mất.

Người đàn ông sau 1 hồi loay hoay và lưỡng lự đã quyết định cởi mũ bảo hiểm và vội vàng đuổi theo chú chó đã chạy mất hút.

Clip: Xe máy nằm ngửa bụng sau va chạm với taxi, người đàn ông cuống cuồng chạy theo chó cưng để bạn gái nằm dưới đường gây xôn xao-2
Chú chó hoảng loạn chạy đi sau ca va chạm giao thông

Điều đáng nói, khi đoạn clip này được lan truyền trên mạng xã hội lại đi kèm với nội dung người chồng vội vàng đuổi theo chú chó để lại vợ và chiếc xe đổ giữa đường.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã có rất nhiều phản ứng khác nhau về sự việc. Tuy nhiên, mới đây, 1 tài khoản Facebook có tên N.T.H - được cho là bạn của của đôi nam nữ trong clip đã hé lộ thêm thông tin về câu chuyện này.

"Hai bạn nước ngoài đi xe máy trong đoạn clip là bạn của em. Theo lời của 2 bạn thì do chiếc xe ô tô kia quay đầu nên 2 bạn không kịp phanh mà phải đánh lái sang làn đường bên cạnh để tránh. Bạn cũng có lỗi khi đi hơi nhanh và gửi lời xin lỗi đến bái tài xê lái xe taxi đi ngược chiều.

Sau tai nạn, bạn đã định đỡ bạn gái dậy, nhưng chính bạn gái giục bạn chạy theo để giữ chó. Chú chó này được chuộc từ hàng thịt chó và được 2 bạn chăm sóc như thành viên trong gia đình. Cả đêm qua 2 bạn đi tìm mà vẫn chưa thấy. Nếu ai thấy chú chú này ở đoạn đường Nghi Tàm hướng chợ hoa Âu Cơ vui lòng liên hệ, 2 bạn ấy rất cảm ơn và hậu tạ". Cùng với đó là thông báo tìm chú chó đi lạc có tên là Tép.   

Bên cạnh đó, nếu theo dõi kĩ đoạn clip, có thể thấy người bạn trai đã mất 1 lúc đứng lưỡng lự nhìn bạn gái rồi mới đuổi theo chú chó đang hoảng loạn. Nhiều người cho rằng anh đã kịp hỏi thăm và biết rằng bạn gái mình không gặp vấn đề nghiêm trọng, nên mới quay ra đuổi theo chú chó cưng.

Hiện đoạn clip vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-xe-may-nam-ngua-bung-sau-va-cham-voi-taxi-nguoi-dan-ong-cuong-cuong-chay-theo-cho-cung-de-ban-gai-nam-duoi-duong-gay-xon-xao-162202711141322655.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.