Cô bé được mệnh danh 'cao thủ' bán hàng online khi livestream giới thiệu đồ đến người lớn cũng phải học

Sau khi xem xong clip, nhiều người cho rằng cô bé này được thừa hưởng khả năng bán hàng từ mẹ.

Sau khi xem xong clip, nhiều người cho rằng cô bé này được thừa hưởng khả năng bán hàng từ mẹ.

Livestream bán hàng online là phương thức quảng cáo không còn xa lạ trong thời đại công nghệ số. Nhờ có ứng dụng này hội chị em chỉ cần lên mạng là có thể giao dịch, mua bán bất cứ vật dụng gì mình có. Tuy nhiên, nếu người lớn lên mạng bán hàng là chuyện "thường ở huyện" thì một bé gái với dáng người nhỏ nhắn, lên mạng xã hội quảng cáo hàng đang nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Sau khi xem xong clip, nhiều người cho rằng cô bé này được thừa hưởng khả năng bán hàng từ mẹ. Chưa đầy 3 tiếng đăng tải, clip đã thu hút gần 60 nghìn lượt xem sau khi được một page nổi tiếng đăng tải.


Clip bé gái cực chuyên nghiệp khi livestream bán quần áo.

Theo đó diện một bồ đồ khá mới, bé gái trong clip đã hăng say tư vấn cho khách hàng. Như để chứng minh mình buôn bán rất nhiều loại quần áo, cô bé đã liên tục giới thiệu các mẫu mới và không quên kèm theo giá tiền. Và mỗi khi có người "chốt order", "bà chủ nhí" đã nhanh nhẹn đáp lại trong khi không quên tư vấn, mời gọi thêm các khách hàng khác. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý.

"Xinh xắn, giỏi giang, ăn nói lưu loát, chắc chắn sau này lớn lên con sẽ là cô bé vui vẻ, đáng yêu", "Nếu mẹ bán hàng online thật thì đảm bảo cô bé này còn hút khách hơn mẹ. Mẹ bán quần áo người lớn, con bán quần áo trẻ con, quả thật lợi cả đôi đường",... là những bình luận để lại.

Hiện clip đang thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn có mong muốn có một cô con gái đáng yêu, giỏi giang như thế này không?

Theo VietNamNet


bán hàng online

livestream


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.