Cô dâu, chú rể hoãn giờ tổ chức lễ cưới vì kẹt giữa biển người chào đón U23 Việt Nam

Đang trên đường đón dâu từ Hưng Yên về Lào Cai, cô dâu chú rể cùng quan viên hai họ bị kẹt giữa biển người ở Hà Nội đang chào đón đội tuyển U23 Việt Nam.

Đang trên đường đón dâu từ Hưng Yên về Lào Cai, cô dâu chú rể cùng quan viên hai họ bị kẹt giữa biển người ở Hà Nội đang chào đón đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngày 28/1, hàng nghìn người dân đổ về khu vực sân bay Nội Bài để chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam trở về sau khi giành được ngôi Á quân giải U23 châu Á khiến giao thông khu vực này bị tắc cục bộ.

Cùng lúc đó, một đoàn xe đón dâu từ Hưng Yên – Lào Cai bị kẹt giữa biển người hâm mộ đang chờ đón các tuyển thủ. Tuy nhiên, cô dâu chú rể cũng như quan viên hai họ đều không tỏ ra tức giận, mặt khác hầu hết mọi người đều xuống xe, hoà vào dòng người chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam.

co dau, chu re hoan gio to chuc le cuoi vi ket giua bien nguoi chao don u23 viet nam - 1

co dau, chu re hoan gio to chuc le cuoi vi ket giua bien nguoi chao don u23 viet nam - 2

Hình ảnh cặp đôi vẫn trong trang phục lễ cưới, tay cầm cờ đỏ sao vàng “cháy” hết mình cổ vũ các cầu thủ lập tức gây “sốt” trên khắp các diễn đàn.

Theo tìm hiểu chú rể tên là Mạnh Thắng (SN 1985, Lào Cai) và cô dâu là Thu Thủy (SN 1992, Hưng Yên). Ngày 28/1 khi cả đoàn đang đón dâu từ Hưng Yên về Lào Cai thì bất ngờ gặp sự kiện trên.

Chia sẻ với phóng viên, cô dâu Thu Thuỷ cho biết vợ chồng chị cảm thấy rất may mắn khi được gặp các tuyển thủ U23 Việt Nam trên đường đón dâu. Đến hôm nay, chị vẫn còn cảm thấy vui, lâng lâng khi nhớ về khoảnh khắc ấy.

co dau, chu re hoan gio to chuc le cuoi vi ket giua bien nguoi chao don u23 viet nam - 3

Mẹ chồng cô dâu Thu Thuỷ cũng đeo băng rôn, dán cờ hai bên má.

co dau, chu re hoan gio to chuc le cuoi vi ket giua bien nguoi chao don u23 viet nam - 4

Chị Thuỷ cho biết cả hai vợ chồng đều thường xuyên theo dõi bóng đá.

Chị Thuỷ cho biết, đoàn xe của 2 họ có tổng cộng 18 người. 10h sáng (28/1), đoàn bắt đầu xuất phát từ Hưng Yên, dự kiến có mặt tại nhà trai ở Lào Cai vào lúc 15h chiều cùng ngày để tổ chức lễ cưới.

Nhưng khi đến khu vực sân bay quốc tế Nội Bài thì cả đoàn xe phải dừng lại do bị tắc đường. Không khí bên ngoài rất náo nhiệt nên hầu hết mọi người trên xe đều hào hứng xuống đón đội tuyển U23 Việt Nam.

Trên đoàn xe đón dâu khi ấy có cả mẹ chồng của chị nhưng bà không hề tỏ ra khó chịu mà chỉ căn dặn các con cẩn thận để đón dâu về nhà được an toàn. Đến 14h30 sau khi đoàn xe chở đội tuyển đi qua thì cả đoàn mới bắt đầu tiếp hành trình về Lào Cai.

co dau, chu re hoan gio to chuc le cuoi vi ket giua bien nguoi chao don u23 viet nam - 5

co dau, chu re hoan gio to chuc le cuoi vi ket giua bien nguoi chao don u23 viet nam - 6

Trời tuy hơi lạnh nhưng cả đoàn vẫn xuống xe để chờ đón đội tuyển U23 diễu hành qua.

“Bầu không khí lúc ấy thì quá tuyệt vời, cảm giác mọi người đều thân thiện với nhau, giống như là đã quen từ lâu rồi. Vui nhất là vợ chồng mình được rất nhiều lời chúc hạnh phúc của mọi người. Chồng tớ thì cảm giác vui sướng đến mức cứ cười suốt.

Sự việc bất ngờ nên việc tổ chức ở nhà trai bị muộn mất hơn 3 tiếng đồng hồ. Nhưng gia đình rất hào hứng, vui vẻ không hề trách móc gì. Nhiều người còn nói hai vợ chồng may mắn khi được gặp các cầu thủ U23 Việt Nam”, cô dâu Thu Thuỷ chia sẻ.

co dau, chu re hoan gio to chuc le cuoi vi ket giua bien nguoi chao don u23 viet nam - 7

co dau, chu re hoan gio to chuc le cuoi vi ket giua bien nguoi chao don u23 viet nam - 8

Vợ chồng chị Thuỷ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Chị Thuỷ cho biết chị cảm thấy vô cùng trùng hợp khi mà trước đó, vào chiều ngày 27/1 khi lễ ăn hỏi của vợ chồng chị được tổ chức cũng trùng với lúc diễn ra trận chung kết U23 châu Á giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Uzbekistan.

“Trong khi các cụ trịnh trọng phát biểu thì chú rể cứ đi tìm điều khiển ti vi để mở xem trận chung kết khiến ai cũng bật cười. Sau khi thủ tục xong xuôi, hai họ ngồi xem bóng đá, cổ vũ nhiệt tình, thân thiện. Bình luận sôi nổi như một gia đình vậy, làm mất đi sự khách sáo của cả hai bên.

Khi trận đấu kết thúc, dù hơi buồn vì đội nhà bị thua ở những phút cuối nhưng cả nhà vẫn phát biểu khí thế: “Đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam, các bạn trẻ quá xuất sắc. Sau đó tất cả tổ chức ăn uống từ tối 27/1 kéo dài tới sáng ngày 28/1. Đến khi trên đường về nhà trai lại còn được gặp đội tuyển nên vợ chồng mình thấy vô cùng may mắn".

Chị Thuỷ cũng chia sẻ rằng, hai vợ chồng dự tính nếu sau này sinh con trai sẽ đặt tên con là Quang Hải, Tiến Dũng để ghi nhớ sự kiện đặc biệt này.

Theo Khám phá


đám cưới

U23 Việt Nam


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.