Cô dâu, chú rể "khóc thét" trước cảnh tan hoang của hôn trường sau trận mưa lớn

Chẳng còn rạp đám cưới cũng chẳng còn bàn ghế, tất cả mọi thứ đã trở nên bề bộn, tan hoang.

Chẳng còn rạp đám cưới cũng chẳng còn bàn ghế, tất cả mọi thứ đã trở nên bề bộn, tan hoang.

Đêm qua và sáng hôm nay (30/4), Hà Nội và các tỉnh phía Bắc mưa giông kéo dài. Trận mưa giải nhiệt sau những ngày nóng bức cũng đã gây ra không ít tình huống "khóc dở mếu dở" đối với nhiều gia đình.

Như gia đình trong những bức ảnh dưới đây là một ví dụ. Gia đình này đã lựa chọn một sân bóng rộng rãi để bắc rạp, tổ chức ngày vui. Tuy nhiên, do mắc mưa to, gió lớn, rạp bị sụp đổ.

Những đồ trang trí, bàn ghế hay các đồ vật sử dụng trong đám cưới đều bay tứ tung, nghiêng ngả. Nhiều người nhân lúc mưa tạnh đang cùng nhau gúp đỡ, giải quyết hậu quả.

Cô dâu, chú rể khóc thét trước cảnh tan hoang của hôn trường sau trận mưa lớn-1

Tình cảnh tan hoang của hôn trường sau trận mưa giông lớn.

Cô dâu, chú rể khóc thét trước cảnh tan hoang của hôn trường sau trận mưa lớn-2Cô dâu, chú rể khóc thét trước cảnh tan hoang của hôn trường sau trận mưa lớn-3

Đám cưới mà gặp phải cảnh này thì ai chẳng muốn bật khóc.

Nhìn vào hình ảnh trên, người ta còn thấy những đồ dùng bằng điện ướt nước. Có lẽ, nó cũng hỏng luôn sau sự kiện đen đủi này. Như vậy là ngày vui đã không được trọn vẹn. 

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa số đều cho rằng, trong trường hợp này thì ai cũng phải bất lực thôi. Rạp cưới không còn được trọn vẹn nữa, khách khứa cũng chẳng thể chơi lâu và có lẽ ngày vui này đáng nhớ vô cùng vì dính phải mưa to gió lớn.

"Đúng khổ, như mình chắc khóc òa mất. Bao công mong ngóng chờ đợi rồi cuối cùng lại gặp phải cái ngày mưa gió bão bùng hỏng hết cả đám cưới rồi", một dân mạng bình luận.



Theo Thế giới trẻ


chú rể

cô dâu

mưa lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.