Cô dâu đánh đập phù dâu chỉ vì phát hiện cô gái này dám... có thai trước mình

Sau khi phát hiện ra 1 trong số những phù dâu của mình có thai trước lễ cưới, cô dâu nổi điên lên và trút giận lên cô gái đáng thương này.

Sau khi phát hiện ra 1 trong số những phù dâu của mình có thai trước lễ cưới, cô dâu nổi điên lên và trút giận lên cô gái đáng thương này.

Một người phụ nữ giấu tên đã đăng một bài viết trên trang Reddit, nó nhanh chóng nhận được hàng ngàn bình luận từ cư dân mạng. Hiện tại bài đăng của cô đã bị xóa, hầu hết mọi người đều không đồng tình với cách suy nghĩ quá ích kỷ và sự nóng giận vô lý của cô.

Cô dâu sắp cưới này bày tỏ sự lo ngại về việc người phù dâu đang mang thai sẽ ảnh hưởng đến buổi tiệc độc thân của mình sắp xảy ra, bởi người phù dâu này được cho là sẽ đứng ra đảm trách tổ chức buổi tiệc bí mật dành cho cô dâu.

"Tôi vừa mới phát hiện ra 1 trong những phù dâu đang mang thai được vài tháng, ngay đúng lúc chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới diễn ra. Đây là người bạn thân mà tôi đã tin tưởng rất lâu, cô ấy còn là người đứng ra tổ chức tiệc độc thân cơ mà. Tại sao lại như vậy. Tôi không thể chấp nhận sự lừa dối này, cô ta thản nhiên tham gia buổi tiệc cưới và không nói gì với cô dâu sao. Cô ta xứng đáng nhận lấy một cái tát từ tôi".

Cô dâu đánh đập phù dâu chỉ vì phát hiện cô gái này dám... có thai trước mình-1

 

Ngay lập tức bài đăng của cô đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.  Mọi người không thể tin là cô gái này có thể lên mạng chia sẻ câu chuyện ích kỷ của bản thân, lại hy vọng mọi người có thể đồng cảm với mình.

"Bạn không thể yêu cầu ai đó giữ cuộc sống của họ cho đám cưới của bạn. Bạn đang quá ích kỷ".

"Đối với bữa tiệc độc thân, việc mang thai có nghĩa là cô ấy sẽ không thể uống bét nhè cùng với bạn. Bạn vẫn có thể có được bữa tiệc mà bạn muốn với những người bạn khác mà".
IFrame

Một số người khác nói thêm rằng cô dâu đã quá nóng nảy khi chưa biết được hoàn cảnh thật sự của người phù dâu đã vội vã trút giận như vậy. Thật sự đó là điều không thể chấp nhận.

Rất nhiều người đã đồng ý với bình luận: "Việc có con là việc của cô ấy, cô ấy không có nghĩa vụ phải trì hoãn điều đó chỉ vì đám cưới của bạn. Bữa tiệc độc thân chỉ là một đêm vui chơi thôi mà, còn việc mang thai là điều thiêng liêng mà họ đã khao khát từ lâu. Bạn đang muốn mình là trung tâm của vũ trụ sao".

Một người khác thì nói: "Có rất nhiều người chờ đợi khi tam cá nguyệt đầu tiên đi qua mới dám nói với mọi người, bởi nếu họ mất em bé, sẽ rất đau đớn khi phải thông báo với những người hào hứng trước đó rằng em bé đã không còn nữa. Vì vậy, việc người phù dâu không nói cho bạn biết là điều hiển nhiên và nên làm, họ cũng không có trách nhiệm phải nói cho bạn biết tất cả mọi chuyện".




Theo Khám Phá

 


mang thai

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.