Cô dâu mặt sắp khóc khi bạn thân chú rể hát "Anh đã làm sai điều gì... trong đám cưới

Những đoạn clip ghi lại các tình huống cả bi lẫn hài xoay quanh chủ đề đám cưới thường thu hút được sự chú ý của dân mạng

Anh Tình, người thể hiện ca khúc thất tình, đau buồn trong đám cưới diễn ra ngày 7/10 ở Hưng Yên là bạn thân của chú rể, đã có vợ và hoàn toàn không phải người yêu cũ của cô dâu. Sự hiểu lầm của dân mạng khiến anh mệt mỏi.

Những đoạn clip ghi lại các tình huống cả bi lẫn hài xoay quanh chủ đề đám cưới thường thu hút được sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, cộng đồng Facebook Việt lại được dịp để tâm đến "từ khóa hot" này khi thấy bạn trẻ nhiệt tình chia sẻ đoạn clip hát đám cưới của một chàng trai. Mang tiếng là góp vui cho cô dâu chú rể trong ngày vui, song nam khách mời đã lựa chọn một ca khúc có nội dung cực kỳ đau khổ, ca từ ai oán trách móc đối phương thay lòng đổi dạ trong tình yêu. Bài hát mang tên Hỏi thăm nhau (sáng tác: Lê Bảo Bình).

Đứng trên sân khấu, anh cất cao giọng hát: "Nhiều lúc anh cứ suy nghĩ anh đã làm sai điều gì/ Mà em ra đi không một lời từ li/ Hóa ra lúc ta yêu nhau em cũng chỉ toàn dối lừa/ Và rồi em coi anh như một kẻ thừa?".

Trong khi đó, cô dâu ngồi dưới sân khấu gương mặt lộ vẻ kém vui khi khách mời chọn bài hát quá đau khổ trong ngày cưới của mình. Chú rể bị chiếc bánh kem cưới che khuất, song nhiều người xem đoán rằng, có lẽ anh đang nổi giận.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên nhiều Fanpage, diễn đàn lớn của giới trẻ đã hút hơn 700.000 lượt xem và hơn 23.000 lượt like cùng nhiều bình luận chia sẻ. Đoạn clip trên đi kèm với chú thích: "Cả đám cưới muốn khóc khi anh ấy cất tiếng hát. Hẳn là người yêu cũ rồi".

Cô dâu mặt sắp khóc khi bạn thân chú rể hát "Anh đã làm sai điều gì, mà em ra đi không một lời từ ly?" trong đám cưới - Ảnh 2.

Gương mặt lộ vẻ buồn rầu của cô dâu khiến dân mạng lên án chàng trai đi dự đám cưới hát bài thất tình, đau khổ.

"Vô duyên quá đi mất, dù có là người yêu cũ của hắn, người yêu đi lấy chồng có buồn có khổ như thế nào đi chăng nữa thì tất cả nên cho qua đi, chúc em ý hạnh phúc đi coi như chúng ta có duyên mà không nợ, ngày vui của người ta mà hát thế này dễ bị đánh lắm nè", bạn Xuân Võ bức xúc.

"Nếu ngày trước anh chị có tình yêu thật sự đẹp thì giờ anh đã học được cách buông bỏ và tha thứ chứ không phải như anh lên hát một bài mà cô dâu không thèm ngoái lại nhìn", Gia Nguyễn lên án.

"Không chấp nhận được, dù sao giờ người ta cũng cưới rồi, hát thế này mà chẳng nghĩ cho cô gái ngày sau!" - Phương Trần cũng không ủng hộ.

Cô dâu mặt sắp khóc khi bạn thân chú rể hát Anh đã làm sai điều gì, mà em ra đi không một lời từ ly? trong đám cưới - Ảnh 3.

Kết thúc tiếc mục, nam khách mời đùa giỡn với chú rể, cô dâu vẫn không cảm xúc.

Theo tìm hiểu, đám cưới bị dân mạng đem ra bàn tán vì khách mời vô ý chọn ca khúc buồn khổ để... góp vui, là của cặp đôi Tú Anh (sinh năm 1994) - Hải Yến (sinh năm 1998). Đám cưới được diễn ra vào ngày 7/10 tại Hưng Yên.

Người đến hát góp vui trong đám cưới của cặp đôi trẻ đang bị dân mạng ném đá có tên là Tình, một người bạn thân của chú rể. Trước khi lên sân khấu, Tình và các anh em cùng xóm đã có màn chúc phúc, tiễn "đời độc thân" cùng với Tú Anh rất hoành tráng.

Cô dâu mặt sắp khóc khi bạn thân chú rể hát Anh đã làm sai điều gì, mà em ra đi không một lời từ ly? trong đám cưới - Ảnh 4.

Tình (mặc áo trắng) khoác vai chú rể trước khi lên sân khấu góp vui.

"Mấy hôm trước đám cưới, anh em đi hát. Nó hỏi mình là cưới tao hát tặng mày bài này chúc phúc được không. Mình cũng không nghĩ gì nhiều mới trả lời hát bài nào cũng được. Không ngờ đăng lên bị dân mạng xuyên tạc thành ra người yêu cũ của vợ mình", chú rể chia sẻ.

Cô dâu Hải Yến rất vui khi có người anh em của chồng lên sân khấu gửi tặng bài hát chúc phúc, tuy nhiên không ngờ, nội dung bài hát chưa phù hợp cộng với sự hiểu lầm của dân mạng khiến anh Tình gánh chịu nhiều lời chê trách.

Cô dâu mặt sắp khóc khi bạn thân chú rể hát Anh đã làm sai điều gì, mà em ra đi không một lời từ ly? trong đám cưới - Ảnh 5.

Gương mặt của cô dâu và chú rể dường như không được vui lắm sau màn hát tặng của một người bạn.

Bạn Đại Nguyễn, một khách mời tham dự đám cưới cho biết: "Anh Tình, anh Tú Anh và mình là anh em trong xóm, chơi thân với nhau. Sau khi anh Tình hát xong ca khúc đó, chú rể không nói gì cả. Mọi người đồn bậy bạ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh ấy. Hiệntại, Tình đã có vợ rồi. Anh hát ca khúc ấy để tặng cho chú rể thôi!".

Theo Trí Thức Trẻ


đám cưới

bạn thân

hát đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.