Cô dâu Nghệ An uống hết 8 chén rượu để nhận phong bì mừng cưới

Hành động chấp nhận lời thách đố từ bạn bè, uống liên tục 8 chén rượu để nhận quà cưới của cô dâu ở Nghệ An hiện vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Hành động chấp nhận lời thách đố từ bạn bè, uống liên tục 8 chén rượu để nhận quà cưới của cô dâu ở Nghệ An hiện vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 22/10, nhiều diễn đàn chia sẻ clip cô dâu ở Nghệ An liên tục uống rượu để nhận phong bì và quà mừng cưới.

Cụ thể, nữ chính đã chấp nhận lời thách đố, uống một mạch hết 8 chén rượu trong 2 phút trước sự chứng kiến của chú rể và tiếng cổ vũ, hò hét từ những người xung quanh. Sau đó, cô hào hứng khi được bạn bè trao lại toàn bộ quà cưới.

Đoạn video trên hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người cho rằng uống rượu như vậy rất nguy hiểm, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Hơn nữa, nhận lời thách đấu uống rượu của bạn bè trong hôn lễ là hành động không mấy đẹp mắt.

Cô dâu Nghệ An uống hết 8 chén rượu để nhận phong bì mừng cưới-1
Cô dâu Nghệ An nhận lời thách đố uống rượu trong đám cưới. Ảnh cắt từ clip.

"Cô dâu uống rượu, vui vẻ với bạn bè, không làm chủ được bản thân dễ bị nhiều người chê trách. Đặc biệt, con gái không nên uống nhiều như vậy", Quang Dũng cho hay.

Bá Trường - bạn của cô dâu - cho Zing.vn hay việc nữ chính uống rượu để nhận phong bì và quà cưới là có thật, hôn lễ diễn ra mới đây. Trường cũng là người chứng kiến và tham dự hôn lễ của bạn mình.

Người này cho biết trong clip, cô dâu uống 100% là rượu, không phải nước lọc như nhiều dân mạng chia sẻ. Nữ chính không muốn tiết lộ thêm về đám cưới cũng như clip uống rượu với bạn bè vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống.

Đây không phải lần đầu tiên đoạn video thách thức uống rượu nhận tiền được chia sẻ lên mạng.

Không chỉ phái mạnh, trước đó, cảnh các cô gái uống hết hàng chục ly rượu trước sự cổ vũ, hò reo từ những người xung quanh từng gây tranh cãi. Hay màn uống liên tiếp 13 ly rượu để nhận 5 triệu đồng của một cô gái cũng bị nhiều người chỉ trích.

Cô dâu Nghệ An uống hết 8 chén rượu để nhận phong bì mừng cưới-2

Cô gái bị "ném đá" khi uống 13 ly rượu trong 3 phút để nhận tiền. Ảnh cắt từ clip.

Theo Tri thức trực tuyến


cô dâu

phong bì mừng cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.