Cô gái bất ngờ được người yêu cũ mời "đến ăn bát cơm" trong lễ cưới, nhưng lý do vô tình khiến nhiều người khẳng định "gã đàn ông tồi đây rồi"

Chia tay đã lâu, cứ nghĩ đường ai nấy đi, chẳng ai còn can dự vào cuộc đời ai nữa làm gì cho mệt, ấy thế mà cô nàng dưới đây lại bất ngờ nhận được tin nhắn đầy ngọt ngào của... người yêu cũ. Đọc nội dung, ai nấy đều lắc đầu, ngán ngẩm.

Người yêu cũ vẫn cứ là cái tên khiến nhiều người nhức nhối. Đặc biệt là sau chia tay, có lẽ chẳng ai muốn nói chuyện lại với một người từng rất phũ khi "đá" mình. Nếu một ngày bất chợt xuất hiện tin nhắn của người yêu cũ, mà lại là tin nhắn mời cưới thì nên đáp lại thế nào cho thật "ngầu" nhỉ?
 

Cô gái bất ngờ được người yêu cũ mời đến ăn bát cơm trong lễ cưới, nhưng lý do vô tình khiến nhiều người khẳng định gã đàn ông tồi đây rồi-1
Người yêu cũ mời cưới thì đáp lại thế nào cho "ngầu" nhỉ? Ảnh minh họa

Đó là trường hợp của cô gái dưới đây. Cô gái kể: "Đây là người yêu cũ của em. Bọn em chia tay lâu lắm rồi, chẳng liên lạc, chẳng nói chuyện. Bỗng dưng nay nhắn tin cho em như thế này.

Theo mọi người em nên làm như thế nào?".

Cô gái bất ngờ được người yêu cũ mời đến ăn bát cơm trong lễ cưới, nhưng lý do vô tình khiến nhiều người khẳng định gã đàn ông tồi đây rồi-2
Tâm sự này ngay sau khi đăng tải đã khiến dân mạng xôn xao bình luận. Ảnh chụp màn hình

Đính kèm dòng chia sẻ là bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của cô gái với chàng trai kia. Nội dung đại loại anh chàng này nhắn tin trước cho cô gái để hỏi thăm với giọng điệu cực kì "sến sẩm": "Em, người anh từng coi là cả thế giới". Vì quá lâu không liên lạc lại, nên cô gái bất ngờ tưởng anh ta say xỉn nên hỏi lại: "Lại say à?".

Thế nhưng không, nội dung tin nhắn anh chàng này gửi tới bạn gái cũ còn gây bất ngờ hơn, anh ta nhắn: "25, 26 Âm này anh lấy vợ, mời em đến ăn với anh bát cơm. Vì anh luôn coi em là một người đặc biệt trong cuộc đời anh. Đến với anh nhé. Đợi em".

Cô gái bất ngờ được người yêu cũ mời đến ăn bát cơm trong lễ cưới, nhưng lý do vô tình khiến nhiều người khẳng định gã đàn ông tồi đây rồi-3
Tin nhắn "sến sẩm" của anh chàng người yêu cũ khiến ai nấy phát hoảng.

Quả đúng là "động đúng chỗ ngứa" của 500 chị em, topic hỏi - đáp khi được người yêu cũ nhắn tin mời đi đám cưới của cô gái trên đã nhận được hàng trăm lượt bàn luận, "gợi ý" của chị em về cách "ứng phó".

Tuy nhiên, trước khi đưa ra lời khuyên cho cô gái trẻ thì nhiều chị em cho rằng, anh người yêu cũ này quả thật quá... lẻo mép. Cưới xin đến nơi rồi mà nhắn tin với người yêu cũ cứ "ngọt như mía lùi", nếu không có dòng mời cưới phía sau thì có lẽ nhiều người lầm tưởng anh ta đang "cầm cưa" lại cô gái.

- "Khiếp, ông này lẻo mép thế, sắp cưới đến nơi rồi mà cứ gọi người cũ là "người đặc biệt của đời anh", không biết vợ chưa cưới mà đọc được thì sẽ thế nào nhỉ? Đọc tin nhắn của ông này mà sởn da gà".

- "Người yêu cũ đối với mình là thứ gì đó rất hãm, mình chẳng bao giờ muốn dây dưa gì nên trong tình huống này cứ trả lời lại lịch sự, bận hay gì đó rồi chúc mừng thôi là được. Còn nếu mối quan hệ trước kia không quá ức chế thì gửi tiền mừng, còn lại không đi cho đỡ đau đầu".

- "Thôi người ta có lòng thì mình cũng nên có mề chút cho phải đạo nhỉ. Trả lời ngay và luôn là sẽ dự cho người cũ an tâm. Sau đó, bạn trang điểm lồng lộn lên, đến ăn trong tâm trạng vui vẻ, sau đó đăng ký hát tặng cô dâu chú rể một loạt hit bự như "Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Hỏi thăm nhau, Kẻ phản bội"… rồi cú chốt là bài Đắp mộ cuộc tình" cho nó xôm".


- "Cứ đi ăn cưới như bình thường, dù sao mình cũng được mời cơ mà, cứ đàng hoàng bạn ạ. Tới ngày cưới thì ăn mặc lộng lẫy, thần thái thật nữ hoàng. Khoác tay anh người yêu đẹp trai đi dự, có khi còn khiến chú rể còn nóng mặt vì tiếc cũng chả chơi".

Hiện câu chuyện này vẫn đang thu hút nhiều bình luận rôm rả từ các chị em, chắc hẳn rất nhiều chị em đang tự đặt ra nghi vấn trong đầu, nếu một ngày đẹp trời được người cũ mời đám cưới, mình sẽ xử lý thế nào nhỉ?
 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-bat-ngo-duoc-nguoi-yeu-cu-moi-den-an-bat-com-trong-le-cuoi-nhung-ly-do-vo-tinh-khien-nhieu-nguoi-khang-dinh-ga-dan-ong-toi-day-roi-222020133185956159.htm

người yêu cũ

đàn ông tồi


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.