Cô gái bị dằn mặt vì tội lừa đảo shipper: "Tao đánh cho mày nhớ, mày chưa đủ tuổi để làm như vậy''

Nam thanh niên giao hàng (shipper) đã vô cùng bức xúc, tát và chửi bới cô gái trẻ thậm tệ vì dám lừa đảo mồ hôi nước mắt của mình.

Nam thanh niên giao hàng (shipper) đã vô cùng bức xúc, tát và chửi bới cô gái trẻ thậm tệ vì dám lừa đảo mồ hôi nước mắt của mình.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên chửi mắng và đánh tới tấp thiếu nữ đang thu hút sự chú ý đặc biệt của đồng mạng. Theo những chia sẻ xung quanh clip, cô gái trong clip là người đã chủ động lừa đảo shipper khi cố tình cho địa chỉ ảo để shipper ứng tiền nhưng lại không nghe máy.

Trong đoạn clip, nam thanh niên này tỏ ra vô cùng tức giận và dùng những lời lẽ thậm tệ để mắng chửi và chỉ trích cô gái này: ''Mày quỳ xuống, tao đánh cho mày nhớ, cái tuổi của mày chưa đủ tuổi để đi lừa đảo. Tao bỏ công bỏ việc để cho mày biết thế nào là lừa đảo. Mày có thích tao cho mày lên công an không? Tao nhắn tin mày không trả lời, tao gọi điện thì mày không nghe...''.

Cô gái bị dằn mặt vì tội lừa đảo shipper: Tao đánh cho mày nhớ, mày chưa đủ tuổi để làm như vậy-1

Cô gái lừa đảo bị shipper bắt tại trận, chửi bới thậm tệ. Ảnh cắt từ clip

Đồng thời, nam shipper này cũng nhấn mạnh: ''Tao đã rình ra được chỗ mày ở, số nhà, ngõ ngách nhà mày rồi. Hôm nay là bài học, mày nhớ chưa?''.

Trong khi đó, cô gái chỉ biết khóc và quỳ xuống chắp tay vái lia lịa nam thanh niên mong người này tha tội cho mình.

Cô gái bị dằn mặt vì tội lừa đảo shipper: Tao đánh cho mày nhớ, mày chưa đủ tuổi để làm như vậy-2

Cô gái quỳ xuống chắp tay vái lậy nam thanh niên tha cho mình. Ảnh cắt từ clip

Tuy ai cũng biết hành vi đánh người, đặc biệt đánh con gái là không nên nhưng rất nhiều người đã có cái nhìn thẳng thắn và khách quan về nguồn cơn của hành động này.

Thành viên H.A bình luận: ''Ôi, thực sự nếu không biết chuyện sẽ trách nam thanh niên kia vì đánh con gái nhưng trong trường hợp này anh ấy quá tức giận thôi. Anh ấy cũng là người làm công ăn lương, đi ship hàng giúp người ta lặn lội đường xa trời nắng chang chang rồi tìm mãi mới tới được chỗ ship, cuối cùng lại bị cô gái này lừa, chắc lừa nhiều lần, nhiều người rồi nên mới bị anh này phục kích bắt quả tang, tìm đến tận nhà như vậy''.

Bên cạnh đó, hàng loạt thành viên mạng là những shipper cũng đã lên tiếng bênh vực nam thanh niên và thi nhau... kể khổ. Nhiều shipper đã bày tỏ sự đồng cảm với shipper trong clip và cho rằng chỉ có đặt mình vào vị trí của một shipper thì mới thấy được hết nỗi khổ cực và uất ức của thanh niên này.

Thành viên T.G bức xúc: "Vào hoàn cảnh thì sẽ biết, đi làm phơi nắng phơi mưa, được có vài chục tiền ship, bị lừa mất tiền ít thì vài trăm, lớn thì vài triệu, chưa kể nguy hiểm rình rập, mất công mất việc thì có tức không? Bắt được quả lừa đảo này chắc cô gái này đã lừa không ít người rồi, tốt nhất là giao lên công an''.

"Mọi người có hiểu shipper bọn tôi vất vả thế nào để kiếm tiền không. Giữa trời nắng 39 độ C, bọn tôi phải cày mặt ngoài đường kiếm 20.000 - 30.000 đồng mà bị lừa một lần lên tới vài trăm, vài triệu đồng, đó là tiền công của bao nhiêu ngày ship, như thế ai chả ức, vào hoàn cảnh như thế liệu các bạn có đánh người không?", nick name N. L phẫn nộ.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng thi nhau chia sẻ, bàn tán.

Theo Helino


bom hàng

shipper

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.