Cô gái bị 'đào mỏ' còn lên mạng hỏi xem nên làm gì

Thông qua đoạn hội thoại mà cô gái chia sẻ, cư dân mạng dễ dàng nhận ra, người yêu của cô gái này chỉ muốn lợi dụng chứ không phải thật lòng, ấy vậy nhưng cô vẫn băn khoăn không biết nên làm gì.

Thông qua đoạn hội thoại mà cô gái chia sẻ, cư dân mạng dễ dàng nhận ra, người yêu của cô gái này chỉ muốn lợi dụng chứ không phải thật lòng, ấy vậy nhưng cô vẫn băn khoăn không biết nên làm gì.

Cô gái bị đào mỏ còn lên mạng hỏi xem nên làm gì - Ảnh 1.

Mới đây, trong một diễn đàn tâm sự kín, một tài khoản FB có tên T.L đã buồn bã chia sẻ câu chuyện éo le của mình. Kèm theo đó là những đoạn hội thoại của cô và anh người yêu “đào mỏ”, đã khiến cư dân mạng một phen xôn xao tranh cãi.

Theo đó, T.L viết: “Giúp em với. Em không phải loại tính toán đâu nhưng em mới yêu anh ấy được gần 2 tháng thôi, mà đa số khoản chi đi chơi ăn uống đều em chi cả, cả 2 đều mới đi làm thôi. Và còn rất hay vay tiền nữa, em có nên tiếp tục không? Em lương văn phòng mới đi làm được mấy tháng cũng không giàu có gì cả.”

Cô gái bị đào mỏ còn lên mạng hỏi xem nên làm gì - Ảnh 2.

Theo như đoạn tin nhắn này, có thể thấy, chàng trai đã thường xuyên vay tiền của cô một cách không ngại ngần vào nhiều mục đích khác nhau. Đáng nói là, anh ta chỉ vay vài trăm ngàn một lần để ăn uống, đi chơi, hội họp bạn bè.

Ngay khi vừa đăng tải ít giờ, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều thành viên. Lướt qua một vòng comment, ai ai cũng vote cô gái nên sớm bỏ chàng trai này. Mới yêu vài tháng mà đã trơ mặt vay bạn gái không giàu có gì chỉ một vài trăm ngàn thì càng yêu lâu càng “tốn tiền” thôi.

Thứ hai, dường như anh chàng này chỉ đang muốn lợi dụng cô gái chứ không hề muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với cô. Vậy nên bỏ sớm thì “khỏe sớm”.

Cô gái bị đào mỏ còn lên mạng hỏi xem nên làm gì - Ảnh 3.

FB Đ.H.T.N bình luận: “Con trai họ sĩ diện rất cao, họ cũng không like mượn tiền người yêu nhiều đâu, trừ khi mình dư giả mà họ khó khăn quá thôi. Đọc tin nhắn mình cũng đọc được vị anh này rồi. Thôi chân thành khuyên "Thân ái và chào tạm biệt bạn ạ".

Mới yêu vài tháng nên đang còn mới, còn vui bỏ bạn cũng chắc tiếc nhưng dần dần cũng quen ngay. Mình từng phải quên đi người mình yêu rất nhiều rồi nên mình hiểu, khó nhưng không phải không được bạn ạ. Loại đàn ông như anh ta thấy cứ sao ấy, không mở mày mở mặt được.”

FB H.T bức xúc: “Còn may chưa ai chửi bạn là dại trai - là ngu, yêu lành mạnh, không phải vì tiền, nhưng cũng không thể không có tiền. Nếu người con trai tự trong mà biết lo cho bản thân sẽ có đủ tiền để lo cho bạn gái.

Và tốt hơn thì mua sắm thêm cho bạn gái. Như vây bạn trai bạn là một người không biết lo cho bản thân, chưa nói là vay tiền của bạn hoặc đi ăn uống toàn bạn chi. Bạn nên suy nghĩ lại cho cuộc tình này. À chắc bạn trai của bạn to cao đẹp giai thì phải.”

“Đàn ông mà không có lòng tự trọng. Cứ để bạn gái trả tiền. Rồi mượn tiền như thế thì nên bỏ gấp. Cái này thì không phải yêu mà chỉ lợi dụng nhau thôi.” FB L.D.D comment.

“Giống người yêu cũ của mình, mình hơn nó 2 tuổi, yêu đương mù quáng, chả khác gì mình đang nuôi thêm 1 thằng con trai lớn. Hơi tí là “em ơi, anh đói, qua đèo anh đi ăn được không?

Mẹ anh không nấu cơm", "em cho anh vay tiền được không, để anh trả bạn đợt trước đi biển vay nó", "em có tiền không, mua cho anh cái áo", "em ơi, đổ xăng rồi đi chơi nhé" ... Và vào 1 ngày đẹp trời, đá anh không thương tiếc.” FB B.K.A bình luận.

Chưa biết thực hư câu chuyện trên thế nào, nhưng sau 3 giờ đăng tải, chủ đề trên vẫn tiếp tục nhận được hàng ngàn bình luận từ phía các thành viên.

Theo VTC


tiền bạc

yêu vì tiền

tình phí

đào mỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.