Bị người yêu cắm sừng, bạn thân phản bội, cô gái nuốt không trôi "cục tức" với nội dung tin nhắn của "Tuesday"

Là người "đẩy thuyền" cho bạn thân nhận lời yêu. Nhưng sau đó cô gái lại trơ trẽn cướp luôn bạn trai của bạn.

Sẽ rất đau khổ khi bạn đặt hết niềm tin, sự yêu thương vào một người nhưng rồi bị người đó phản bội, quay lưng. Sự đau đớn tổn thương ấy còn nhân lên gấp bội khi cùng lúc 2 người mà bạn tin tưởng nhất cùng hợp sức lại để "đâm" bạn một nhát thấu trời xanh từ đằng sau.

Câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim drama dài tập ấy lại xảy ra với M.H. Cô gái bị cả người yêu và bạn thân phản bội. Những tưởng chỉ cần mình im lặng bỏ qua thì mọi thứ sẽ êm xuôi. Nhưng thật không ngờ "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", cô bạn gái còn trơ trẽn nhắn tin để chọc tức M.H. Quá bức xúc và đau đớn vì chuyện này, M.H đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội nhờ mọi người phân xử.

Bị người yêu cắm sừng, bạn thân phản bội, cô gái nuốt không trôi cục tức với nội dung tin nhắn của Tuesday-1

Bài đăng của cô gái nhận được nhiều đồng cảm của mọi người.

Theo đó, những ngày đầu chân ướt chân ráo vào cấp 3, M.H cảm thấy mình thật may mắn khi có cô bạn tên là L., hợp tính hợp nết, cùng cô tâm sự chuyện trên trời dưới đất không biết chán.

Vào một ngày kia, T. (bạn thân của L.) ngỏ ý muốn theo đuổi M.H. Ban đầu cô nàng còn phân vân không biết có nên nhận lời hay không thì L. lại là người ra sức "đẩy thuyền" cho 2 người yêu nhau. Những tưởng mình là người hạnh phúc vì có cả bạn thân và người yêu "hợp cạ" thì cô gái không ngờ sau đó một thời gian L. bắt đầu dở chứng. L. không còn nói chuyện với M.H nhiều nữa, cũng không nhận lời đi chơi chung với M.H và T. với lý do "mày có người yêu rồi cần gì đến tao nữa". Thậm chí L. còn cương quyết bắt bạn phải chọn lựa tình cảm: "Bây giờ mày chọn tao hay người yêu? Mày nên nhớ tao là bạn mày đấy". Khi M.H còn chưa kịp ra quyết định thì L. đã chủ động nghỉ chơi với cô.

Vốn nghĩ rằng do mình quan tâm người yêu quá khiến bạn thân giận dỗi, nhưng M.H không ngờ thì ra lý do thực sự là L. và T. tằng tịu qua lại với nhau. Thậm chí T. còn là người đàn ông không đứng đắn, gạ gẫm nhiều cô bạn khác quan hệ với mình.

Biết được điều này, M.H đã đòi chia tay nhưng T. lại dỗ ngọt và hứa chỉ yêu mình cô, sẽ chặn facebook, zalo của các "Tuesday". Nhưng rồi đến một ngày T. nhắn tin cho M.H rằng anh cần thời gian suy nghĩ về các mối quan hệ. Cô gái cũng đồng ý, phần vì đang giận dỗi, phần vì cũng muốn anh giải quyết hết các mối tình "tơ nhện" kia đi.

Thế nhưng đúng là "oan gia ngõ hẹp", vì buồn chán cô quyết định đi xem phim cho khuây khỏa thì lại gặp cặp đôi "chim lợn" T. và L. tay trong tay tình tứ ở trong rạp. Thậm chí khi theo dõi 2 người, cô còn thấy họ dừng lại trước một nhà nghỉ. Lúc bấy giờ M.H mới vỡ lẽ mọi chuyện. Hóa ra cô cứ ngu ngốc nghĩ rằng anh sẽ thay đổi, hóa ra cô đã quá dại khờ vì hàng ngày vẫn áy náy chuyện L. giận dỗi mình. Sau lần đó cô gái đã chủ động cắt dứt với cả hai.

Tưởng chuyện đã êm nhưng nào ngờ L. còn trơ trẽn nhắn tin hỏi thăm M.H sau hơn 1 năm không liên lạc. Thậm chí L.còn khẳng định vẫn coi M.H là bạn khi cô ta đã cắm một chiếc sừng dài lên đầu bạn thân mình.

"Bọn tao luôn nghĩ mày là bạn thân, dù bọn tao có làm lỗi đi chăng nữa thì vẫn coi mày là bạn" - tin nhắn "cà khịa" của L. gửi cho M.H khiến cô không thể nuốt trôi "cục tức".

Bị người yêu cắm sừng, bạn thân phản bội, cô gái nuốt không trôi cục tức với nội dung tin nhắn của Tuesday-2

Tin nhắn Linh gửi cho M.H

Hiện tại sự việc của M.H vẫn nhận về hàng nghìn lượt tương tác. Còn bạn, bạn nghĩ sao nếu rơi phải trường hợp như cô gái trong câu chuyện?

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-nguoi-yeu-cam-sung-ban-than-phan-boi-co-gai-nuot-khong-troi-cuc-tuc-voi-noi-dung-tin-nhan-cua-tuesday-2220206417023800.htm

Tuesday

bạn thân phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.