Cô gái bị tố đứng quay clip du học sinh Việt ở Osaka đã khóa Facebook chính nhưng lại lập tài khoản phụ để tiếp tục thanh minh?

Động thái khó hiểu này của cô gái một lần nữa nhận về nhiều sự chỉ trích. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây có lẽ là hành vi giả mạo cô gái nhằm mục đích câu tương tác trên mạng xã hội.

H.J là cô gái bị tố vô cảm, đứng quay clip vụ du học sinh Việt bị một thanh niên nước ngoài hành hung, sau đó đạp xuống sông tử vong thương tâm ở Osaka, Nhật Bản.

Cô gái bị tố đứng quay clip du học sinh Việt ở Osaka đã khóa Facebook chính nhưng lại lập tài khoản phụ để tiếp tục thanh minh?-1

Trang cá nhân của cô gái bị tố là người đứng quay clip và cổ vũ sự việc thương tâm

Ngay trong đêm xảy ra sự việc (2/8), khi nhận về rất nhiều chỉ trích và lên án, H.J đã đăng tải bài viết thanh minh trong hội nhóm người Việt tại Nhật. Trong bài viết của mình, H.J khẳng định cô không phải là người quay clip và nói những câu cổ vũ, ngược lại, cô và một người bạn nữa đã chạy đi thông báo với cảnh sát về vụ việc.

Bọn mình là người đầu tiên chạy đi gọi cảnh sát và nhờ 2 người Nhật đi dán giấy thu xe gọi cứu hộ. Vậy trong số những người quay video ai là người đi gọi cảnh sát, ai là người nhờ gọi cứu hộ, ai là người ném phao cứu hộ cho bạn kia? LÀ BỌN MÌNH NHÉ. Còn phao đang trôi ở cầu Namba có dấu vân tay đó' - H.J chia sẻ.

H.J cho biết, đoạn video đang được chia sẻ cũng là do cô nhận được từ một người khác. 'Ai lấy video mình gửi lên mình ghi rõ là KHÔNG PHẢI MÌNH QUAY thì phải ghi rõ ràng chứ đừng không nói gì để người khác hiểu nhầm' - H.J thanh minh.

Cô gái bị tố đứng quay clip du học sinh Việt ở Osaka đã khóa Facebook chính nhưng lại lập tài khoản phụ để tiếp tục thanh minh?-2

Lời thanh minh đầu tiên của H.J trong đêm sự việc thương tâm xảy ra

Bài chia sẻ này của H.J nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận trên mạng xã hội. Trước những dư luận trái chiều, H.J đã tạm khóa tài khoản của mình.

Tuy nhiên đến sáng 3/8, xuất hiện một tài khoản cũng tên H.J với avata giống hệt nick H.J đã bị khóa. Tài khoản H.J mới này bất ngờ đăng bài viết thông báo nick chính đã được khóa lại, còn đây là... nick phụ.

Tiếp theo, tài khoản H.J mới đăng tải status: 'Em xin đính chính lại lần nữa, em không phải người đứng cổ vũ mọi người nhé. Em là người đi báo công an ạ'. Cũng trong bài viết này, H.J đưa ra ảnh chụp của một tài khoản khác, có nội dung thanh minh cho mình.

Cô gái bị tố đứng quay clip du học sinh Việt ở Osaka đã khóa Facebook chính nhưng lại lập tài khoản phụ để tiếp tục thanh minh?-3

Tài khoản H.J tiếp tục thanh minh việc mình không phải là người quay clip

Bài viết để ở chế độ công khai nên khi được chia sẻ đã lập tức nhận về rất nhiều bình luận, trong đó có những lời chửi bới, mạt sát thậm tệ. Tài khoản H.J mới này không trả lời bình luận nào, chỉ xin mọi người 'đừng chửi mình nữa'.

Cô gái bị tố đứng quay clip du học sinh Việt ở Osaka đã khóa Facebook chính nhưng lại lập tài khoản phụ để tiếp tục thanh minh?-4

Những bình luận của H.J khiến nhiều người nghi ngờ đây là nick giả mạo

Động thái khó hiểu này của H.J khiến nhiều người hoài nghi việc có người giả mạo chính chủ H.J để câu tương tác trên mạng xã hội.

- Bị cả xã hội lên án như thế mà vẫn tạo được nick này nick kia để nghe chửi, các bạn không thấy lạ à? Cẩn thận mắc lừa những kẻ xấu giả danh người khác để câu like.

- Không ai đủ dũng cảm như bạn, nhưng sự dũng cảm ấy lại khiến bạn trở thành hàng 'pha-ke' đó nha. Mình chính thức report tài khoản này.

- Mọi người đừng để bị lừa, nick này có thể là nick giả mạo để hút những người đang bất bình về sự việc thôi. Đừng bình luận nữa, vô tình tiếp tay cho những người có ý đồ xấu.

Hiện tại, tài khoản H.J mới này vẫn đang nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-bi-to-dung-quay-clip-du-hoc-sinh-viet-o-osaka-da-khoa-facebook-chinh-nhung-lai-lap-tai-khoan-phu-de-tiep-tuc-thanh-minh-2196628.html

Nhật Bản

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.