Cô gái bùng 20 ly trà sữa với tin nhắn trơ trẽn "mình bom nha" lên tiếng kêu oan, xin số tài khoản Grab để đền tiền

Sau khi bị cộng đồng mạng liên tục ném đá, cô gái trẻ có nickname P.T - người được cho là đã bùng 20 ly trà sữa của tài xế Grab đã lên tiếng.

Sau khi bị cộng đồng mạng liên tục ném đá, cô gái trẻ có nickname P.T - người được cho là đã bùng 20 ly trà sữa của tài xế Grab đã lên tiếng. Tuy nhiên, cô gái cho biết số lượng trà sữa trên là do em trai đặt chứ không phải mình, đồng thời mong muốn cộng đồng mạng tha thứ, đừng ném đá, đe dọa, quấy rối nữa.

Ngày 9/6, sau 2 ngày xôn xao thông tin cô gái tên P.T bùng 20 ly trà sữa với số tiền lên đến 1,2 triệu đồng của tài xế Grab gây bức xúc, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của cô gái và có những lời lẽ lên án hành động bom hàng của cô gái trẻ. Sáng nay, cô gái đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân, tuy nhiên P.T lại cho rằng mình bị oan, không hề đặt 20 ly trà sữa của anh tài xế rồi bom hàng.

Cụ thể, cô gái tên P.T viết trên facebook cá nhân:

"Em bị oan.

Em xin lỗi anh shipper, xin lỗi mọi người vì lỗi của mình để có sự việc ngày hôm nay, em mong mọi người dành vài phút đọc ạ.

Em và gia đình đã gọi điện xin lỗi anh shipper và rất mong được gặp anh shipper tại Sài Gòn để xin lỗi xảy ra việc như vậy và đền bù số tiền bị bom.

Chiều 8/6, khoảng lúc 16h giờ, khi em đang đi chơi ở Bình Thuận cùng 23 bạn thì em có nhận được tin nhắn của em trai xin mã xác nhận được gởi về điện thoại em để tạo tài khoản grap, em gọi lại và đọc mã cho em trai và không suy nghĩ gì.

Cô gái bùng 20 ly trà sữa với tin nhắn trơ trẽn mình bom nha lên tiếng kêu oan, xin số tài khoản Grab để đền tiền-1

Cô gái đã chủ động nhắn tin xin số tài khoản của tài xế để trả lại tiền.

Cô gái bùng 20 ly trà sữa với tin nhắn trơ trẽn mình bom nha lên tiếng kêu oan, xin số tài khoản Grab để đền tiền-2

Cô gái tố em trai mình bom hàng và mình bị oan.

Khoảng 1 tiếng sau, em nhận được điện thoại của một anh (sau này biết là anh shipper bị bom) nói nhận trà sữa, em tưởng lộn số nên nói không có đặt, sau đó thì cũng không lấy.

Bắt đầu từ buổi tối em nhận được rất nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn chửi, hù dọa, chiều hôm qua em đi Bình Thuận về, có nhiều người tới nhà tìm em làm rõ.

Trong đó có anh livestream bảo vệ em và bị mọi người ném đá, em mang ơn anh đó rất nhiều, anh đó đã động viên và giúp đỡ trong lúc em tuyệt vọng nhất.

Trong clip livestream mẹ em có nói rằng em đi chơi để quên điện thoại là nói dối, mục đích nói dối không phải đổ tội cho em trai em, mà muốn giấu bớt cho em trai.

Lý do em trai em xài điện thoại của mẹ em nhưng cần mã xác nhận từ số điện thoại em vì trước đó em trai em đã dùng số điện thoại mẹ em để đăng ký và bom GrabShare (theo lời em trai em đã nhận, sau này gia đình mới biết nó), dẫn đến bị khóa tài khoản số điện thoại của mẹ em, nên hôm nay nó phải điền số em để phá tiếp.

Cô gái bùng 20 ly trà sữa với tin nhắn trơ trẽn mình bom nha lên tiếng kêu oan, xin số tài khoản Grab để đền tiền-3

Đoạn tin nhắn của cô gái bị tố bom hàng và anh Grab.

Lúc em trai em đặt xong, anh ship hàng có nhắn tin bằng ứng dụng Grab và em trai em trả lời là "gọi vào số 0975482xx" – số của mẹ em, sau đó em trai em nghe máy và xác nhận, chứ em không có xác nhận đã đặt ạ.

Sau này đọc facebook mới biết em trai em, sau vụ bom 1 triệu 2 nó đã bom thêm 2 vụ khác.

Em vô trách nhiệm khi giao mã xác nhận cho em trai em mà không lường trước hậu quả.

Em xin lỗi các anh shipper và cộng đồng mạng, gia đình em đã liên lạc với Grab xin gặp các anh shipper nhưng chưa được giải quyết. Hiện nay gia đình em rất bối rối vì nhiều người đe dọa và tìm tới nhà.

Thứ 2 này em và ba mẹ và em trai sẽ lên công ty Grab cầu cứu và gởi đơn cầu cứu công an nhờ làm rõ.

Nếu công an kết luận do em làm việc đó, em xin cam chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Em xin mọi người trong thời gian chờ kết quả, hãy tạm tha thứ cho em và gia đình em.

Em trai em và gia đình em có lỗi, em biết các anh Grab rất cực, nhà em mong có cơ hội được xin lỗi các anh chị bị làm phiền và sẽ dạy dỗ em trai em.

2 ngày nay nhà em bị khủng bố rất nhiều tinh thần cả nhà hoảng loạn, em lại sắp thi tốt nghiệp cấp 3.

Em hứa em nói đúng sự thật và đều có thể chứng minh, anh chị nào nếu không đe dọa hại gia đình em nếu muốn đến làm rõ em xin được hợp tác để chứng minh ạ.

Mỗi ngày em nhận được cả trăm tin nhắn, cuộc gọi chửi và hù dọa nên không thể đọc và không dám đọc ạ.

Và những lời chửi hay mọi cái status đăng bài thách thức thì đều không phải là nick của em, em chỉ dùng duy nhất một nick này thôi ạ.

Xin mọi người bình tĩnh chờ ạ, em cảm ơn và xin lỗi mọi người.

Cô gái bùng 20 ly trà sữa với tin nhắn trơ trẽn mình bom nha lên tiếng kêu oan, xin số tài khoản Grab để đền tiền-4Cô gái bùng 20 ly trà sữa với tin nhắn trơ trẽn mình bom nha lên tiếng kêu oan, xin số tài khoản Grab để đền tiền-5

Nhiều tài khoản giả mạo cô gái.

Trước đó ngày 7/6, cộng đồng mạng nhanh chóng chia sẻ câu chuyện bom 20 ly trà sữa của một tài khoản với nickname P.T, đặc biệt với tin nhắn trơ trẽn "thôi, mình bom nha" khiến mọi người bức xúc.

Chỉ sau ít giờ lan truyền trên mạng xã hội, vụ tài xế Grab bị "bom hàng" với 20 ly trà sữa đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ, quyết truy tìm ra được danh tính của kẻ "bom hàng" xấu tính kia. Ngay sau đó, họ đã tìm ra cả Facebook cá nhân lẫn tài khoản Instagram mà cô nàng "bom hàng" tài xế Grab sử dụng.

Cô gái bùng 20 ly trà sữa với tin nhắn trơ trẽn mình bom nha lên tiếng kêu oan, xin số tài khoản Grab để đền tiền-6

Tài khoản cá nhân của cô gái trên MXH đã được dân mạng tìm ra.

Các tài khoản mạng xã hội của cô gái "bom hàng" đã bị cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận tỏ ý phẫn nộ, bức xúc, đồng thời chỉ trích hành động quá đáng của cô dành cho shipper.

- "Quá đáng quá rồi đấy, trả lại người ta tiền đi".

- "Tội nghiệp em, đã bom thì bom ít tiền thôi, người ta bỏ qua, đằng này bom cho lớn để người ta tìm ra em".

- "Lạy. Công sức người ta bỏ ra nai lưng chờ mua trà sữa , để rồi quăng cục nợ cho họ. Sống có đức về sau tí em ơi".

- "Mình chả hiểu sao lại có những người có sở thích kỳ quặc như vậy, bom hàng vui nhỉ, lại còn bom láo toét nữa, kiếm tiền đâu dễ dàng gì. Thật sự đáng buồn cho bạn trẻ này".

Chưa kể, sau vụ cô gái bom hàng này, ngày 8/6 lại có liên tiếp 2 vụ bom hàng trà sữa khác với trị giá tiền lên đến 1,3 và 1,6 triệu đồng cũng tại TP.HCM.

Theo helino


bom hàng

trà sữa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.