Cô gái "cầm nhầm" ví Gucci 1.200 USD của mẹ bỉm sữa, bị phát hiện còn cãi tay đôi: Tao chưa lấy tao không sợ!

Đoạn kết của clip ghi lại khoảnh khắc khiến cộng đồng mạng sôi máu, cô ả "trộm hụt" ngang nhiên bước ra khỏi quán cà phê....

Đoạn kết của clip ghi lại khoảnh khắc khiến cộng đồng mạng sôi máu, cô ả "trộm hụt" ngang nhiên bước ra khỏi quán cà phê, đồng thời thong thả buông ra một câu: "Tao chưa lấy tao không sợ".

Những câu chuyện xoay quanh đề tài kẻ gian lợi dụng các địa điểm công cộng đông đúc để giở trò trộm cắp vốn không có gì là lạ từ xưa đến nay. Tuy nhiên, nếu thông thường bị phát hiện tại trận, kẻ cắp sẽ phản ứng bằng cách nhanh chóng bỏ chạy thì trường hợp dưới đây đã khiến không ít người bất ngờ. 

Cụ thể, mới đây, một trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook có tên M.R đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh kẻ gian sau khi bị phát hiện hành vi "xấu xí" trong quán cà phê liền quay lại hoàn trả vật chứng, đồng thời còn chống chế viện lý do rất bình tĩnh. Một sự bình tĩnh đến đáng sợ.

Cô gái cầm nhầm ví Gucci 1.200 USD của mẹ bỉm sữa, bị phát hiện còn cãi tay đôi: Tao chưa lấy tao không sợ!-1

(Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip đi kèm với nội dung thuật lại câu chuyện như sau: "Vừa mới xảy ra tại trung tâm thương mại E. quận 2. Ở đâu cũng có trộm cướp! Chuyện là 3 chị này có 2 em bé đang bận bịu 2 đứa nhỏ thì "cô này" đi ngang tiện tay cầm cái Gucci 1.200 USD của chị bế con. Hên là chị này nghe tiếng dây túi va vào ghế nên kêu lại.

Mình thì thấy tưởng là bạn đi chung cầm túi giúp. Vì rất tỉnh và nhanh. Vậy nên các chị em cẩn thận dù trong trung tâm hay là ở ngoài đường. Bảo vệ thì vào kiểu "các chị đừng làm ồn ở đây". Khúc sau nhỏ này bỏ ra ngoài. Thì anh trưởng bảo vệ mới dí theo và mời vào làm việc. Nếu các chị này hiền thì có lẽ nó đã cãi thắng và còn bị ăn chửi".

Trong clip, dễ thấy chị gái "nạn nhân" đang trong tư thế nách bồng con nhỏ đôi co với một cô gái khác - người vừa tiện tay đi ngang "cầm hộ" cái ví Gucci 1.200$ của chị ấy. Kẻ xấu luôn miệng cho rằng mình chỉ nhặt hộ cái ví vì nó rơi khỏi ghế mà thôi, đồng thời không quên chêm vào vài câu với ý định lật ngược tình thế sau khi bị phát hiện: "Nếu là người xấu, khi chị gọi lại là họ đã bỏ chạy luôn rồi". Còn chị gái "nạn nhân" lại khẳng định ví mình không hề rơi và nó còn nằm trên ghế, giả sử trường hợp có rơi thì ai đời nhặt hộ xong lại bỏ đi luôn như thế.

Cô gái cầm nhầm ví Gucci 1.200 USD của mẹ bỉm sữa, bị phát hiện còn cãi tay đôi: Tao chưa lấy tao không sợ!-2

(Ảnh cắt từ clip)

Cuối cùng, đoạn kết của clip ghi lại khoảnh khắc khiến cộng đồng mạng sôi máu, cô ả "trộm hụt" ngang nhiên bước ra khỏi quán cà phê, đồng thời thong thả buông ra một câu: "Tao chưa lấy tao không sợ". Theo như những gì người quay clip mô tả, cô ả đã bị giữ lại làm việc, trên mạng cũng xuất hiện hình ảnh cô này bị lập biên bản.

Cô gái cầm nhầm ví Gucci 1.200 USD của mẹ bỉm sữa, bị phát hiện còn cãi tay đôi: Tao chưa lấy tao không sợ!-3

Đoạn clip được đăng tải chỉ sau 3 giờ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên Facebook với hơn 5k lượt likes, 5,5k lượt chia sẻ và 15k lượt bình luận. Đa phần, dân mạng ai ai cũng bày tỏ cảm xúc giận dữ trước hành vi trộm cắp đáng lên án ngay trong trung tâm thương mại hiện đại. Một số ít khác liền tag bạn bè người thân mình vào xem để có chút ít kinh nghiệm, đề cao cảnh giác khi đến những nơi công cộng đông người. Đặc biệt là hội bỉm sữa hay đưa con đi chơi, lắm lúc lo chăm con mà lơ là tài sản.

 

Theo Helino


trộm cắp tài sản

Cộng đồng mạng

kẻ gian


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.