Cô gái chui vào gầm xe ăn vạ, tài xế bất lực: "Thôi ra đi, cho mấy ngàn mà ăn mì tôm"

Trước sự nài nỉ của tài xế, cô gái vẫn một mực nằm cố thủ dưới gầm xe.

Cô gái chui vào gầm xe ăn vạ, tài xế bất lực: Thôi ra đi, cho mấy ngàn mà ăn mì tôm-1

Theo đó, diễn biến vụ việc được người dân ghi lại trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Một chiếc ô tô đen đỗ ở ven đường, phía dưới gầm xe là một cô gái tóc ngắn, bịt khẩu trang. 

Trước mũi xe, rất đông người đứng tập trung, bàn tán xôn xao. Một người đàn ông ghé sát mặt xuống dưới gầm xe, hỏi han và khuyên nhủ: "Đi ra, đi ra không? Thôi ra đi, ra cho mấy ngàn mà đi ăn mì tôm". Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn ngoan cố, nằm lì dưới đó nhất quyết không chịu ra. 

Tài xế liên tục lặp lại lời năn nỉ: "Xe cộ rứa mà sao nằm vậy. Đi ra đi, đau ốm gì thì đi ra mau". 

Cô gái chui vào gầm xe ăn vạ, tài xế bất lực: "Thôi ra đi, cho mấy ngàn mà ăn mì tôm"

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận về nhiều bình luận xôn xao trên các diễn đàn. Nhiều người cho rằng, cô gái có biểu hiện không bình thường. Số khác lại quả quyết rằng, đây là thủ đoạn chặn xe xin tiền, "ăn vạ" một cách tinh vi. Các tài xế cần cẩn thận, tỉnh táo trước những tình huống như trên, tránh tiếp tay cho kẻ gian thực hiện hành vi xấu. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc


ăn vạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.