Cô gái dậy thì thành công đến nỗi đi họp lớp phải mang ảnh cũ để bạn bè nhận ra!

Chắc bạn cũ của Nhật Anh không ngờ nổi cô bé da đen, mặt lúc nào cũng u sầu khi lớn lên lại xinh xắn như thế này.

Chắc bạn cũ của Nhật Anh không ngờ nổi cô bé da đen, mặt lúc nào cũng u sầu khi lớn lên lại xinh xắn như thế này.

Phan Nhật Anh, sinh năm 1998, sinh viên Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM chính là bằng chứng của việc dậy thì thành công sẽ cải thiện nhan sắc nhiều như thế nào.

Trong một group đông thành viên, cô bạn 20 tuổi khoe bức ảnh "Ngày ấy - bây giờ". Nhan sắc ở hai bức ảnh chênh lệch đến nỗi ai cũng xuýt xoa: "Dậy thì diệu kì đến thế này sao!".

Cô gái dậy thì thành công đến nỗi đi họp lớp phải mang ảnh cũ để bạn bè nhận ra! - Ảnh 1.

Hình ảnh Nhật Anh ngày ấy...

Cô gái dậy thì thành công đến nỗi đi họp lớp phải mang ảnh cũ để bạn bè nhận ra! - Ảnh 2.

và bây giờ.

Bức hình ngày ấy được chụp vào năm 2011, khi Nhật Anh đang học lớp 9, da khá đen và gương mặt không có nét nổi bật. Hiện tại, Nhật Anh sở hữu làn da trắng mịn màng, gương mặt rất ưa nhìn.

"Em da đen quá lại xấu nên tự ti, chẳng dám chụp hình bao giờ. Lần đó đi xem phim với cả nhà, ba gọi vào chụp. Ba nói mãi, cả nhà động viên mãi em mới đứng vào thôi, xấu quá mà. Giờ máy ba vẫn còn bức hình đó nên em xem lại, so sánh với bây giờ.

Em từ bé đã xấu, đi học các bạn chê nhiều. Học trường tư bạn nữ đa phần xinh xắn, trắng trẻo lắm, mỗi em xấu như thế.

Bởi vậy nên em không bao giờ tươi tắn hay dám cười. Càng vậy em lại càng xấu, các bạn nam còn không chơi chung vì sợ bị ghép đôi. Có lần một bạn bị ghép đôi với em đã tức giận rồi nổi điên lên. Mà thật sự em không biết mình xấu cho đến khi đi học bị chê vì trước đó ba mẹ hay họ hàng có chê đâu.

Đi đường có người nhìn thẳng mặt bảo "Sao con bé này xấu quá vậy". Em sống rất khép mình, chẳng dám đi đâu chơi", Nhật Anh tâm sự.

Cô gái dậy thì thành công đến nỗi đi họp lớp phải mang ảnh cũ để bạn bè nhận ra! - Ảnh 3.

Nhật Anh khá đen và "lúa" khi còn bé.

Theo Nhật Anh, sau khi đăng bức ảnh so sánh lên đã có nhiều bình luận từ dân mạng ngay phía dưới.

"Mọi người nói em giống con bé "Cháu không biết cô đi ra đi" rồi bày tỏ ý không tin nổi. Nhiều bạn cho rằng tốt nhất đừng chê bai con gái chưa dậy thì. Một số khác hỏi cách dưỡng da và em đều chỉ cho cả".

Cô gái dậy thì thành công đến nỗi đi họp lớp phải mang ảnh cũ để bạn bè nhận ra! - Ảnh 4.

Nhật Anh năm lớp 11...

Cô gái dậy thì thành công đến nỗi đi họp lớp phải mang ảnh cũ để bạn bè nhận ra! - Ảnh 5.

và cuối lớp 12 khi đã bắt đầu chú ý dưỡng da, làm đẹp.

Hiện tại Nhật Anh rất xinh xắn. Cô bạn sở hữu nước da trắng nõn nà và gương mặt baby, dễ thương. Cô gái thay đổi đến nỗi bạn cũ sau nhiều năm gặp lại thường không nhận ra.

"Cuối năm lớp 12 có hai người bạn bảo em phải thay đổi bản thân, làm đẹp đi và đừng buồn bã nhiều. Thời gian đầu em dùng mĩ phẩm không hợp nên bị dị ứng nặng. Mất hơn 1 năm em mới tìm được sản phẩm phù hợp và bắt đầu dùng.

Em trắng lên xinh xắn ra nhiều nên nhìn thay đổi hoàn toàn. Khi họp lớp nhiều bạn cũ không nhận ra em khi gặp lại. Họ thậm chí còn chẳng tin. "Sao khác quá thế, không tin nổi" là một trong nhiều câu bình luận dành cho em. Em phải đưa cả ảnh mặt hồi đó đi để cho bạn bè nhận ra.

Hiện tại, nhiều người nói với em rằng vẻ ngoài không quan trọng nhưng em không tin đâu. Họ nói là nói với em bây giờ, dễ nhìn rồi chứ hồi xưa đi học chưa hề có một ai nói thích em luôn vì em xấu quá", Nhật Anh tâm sự.

Cô gái dậy thì thành công đến nỗi đi họp lớp phải mang ảnh cũ để bạn bè nhận ra! - Ảnh 6.

Nhật Anh thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm dưỡng da cho ai có nhu cầu.

Vì có màn thay đổi nhan sắc quá ngoạn mục nên có khá nhiều tin nhắn hỏi xin bí quyết cải thiện làn da đến Nhật Anh. Cô bạn cũng rất sẵn lòng chia sẻ với bất cứ ai cần.

"Em tìm hiểu, đọc các kiến thức về da để dùng cho không chỉ bản thân mình mà còn tư vấn, giúp đỡ các bạn nữ khác. Có nhiều người muốn được đẹp lên nhưng loay hoay chẳng biết làm thế nào. Hi vọng sẽ chẳng ai rơi vào hoàn cảnh như em, vì nhan sắc mà tự ti suốt những tháng năm đi học".

Theo Trí thức trẻ


lột xác ngoạn mục

Trào lưu thử thách dậy thì thành công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.