Cô gái đòi lái ô tô chở bạn trai nhậu say về và cái kết phũ phàng sau câu nói: "Anh cứ tin em"

Nhiệt tình thì cô gái có thừa nhưng bản lĩnh lái xe thì còn thiếu nhiều lắm!

Nhiệt tình thì cô gái có thừa nhưng bản lĩnh lái xe thì còn thiếu nhiều lắm!
 
Câu chuyện được "nạn nhân" kể lại trong một nhóm đông thành viên của Facebook. Tin tưởng để bạn gái lái ô tô chở về nhưng đến giữa đường, chàng trai lại gặp sự cố.

Cô gái đòi lái ô tô chở bạn trai nhậu say về và cái kết phũ phàng sau câu nói: Anh cứ tin em-1

"Người yêu mình mới thi đỗ bằng lái xe sau 3 lần trượt. Hôm qua do có đi nhậu với lũ bạn nên mình uống hơi nhiều, định bụng vứt xe đấy gọi taxi về cho an toàn. Nhưng người yêu lại bảo "Anh cứ tin em"... Mình tin cô ấy vô điều kiện...

À mà ai gặp người yêu đi ngoài đường thì tấp ngay vào vỉa hè nhé!", anh chàng "mếu máo" nhớ lại, đăng kèm tấm ảnh chụp lại cảnh tượng sau đó.

Cô gái đòi lái ô tô chở bạn trai nhậu say về và cái kết phũ phàng sau câu nói: Anh cứ tin em-2
Vết thương này đã đủ để chàng trai "tỉnh" lại chưa?

Một bên chân của chàng trai rớm máu, có lẽ chính là hậu quả của việc để bạn gái cầm vô lăng. Sự cố va chạm khiến thanh niên không khỏi bàng hoàng, bất lực. Có lẽ anh chàng đang muốn "òa khóc" vì quyết định sai lầm trước đó. Yêu nhau phải tin tưởng đối phương nhưng riêng chuyện lái xe thì chàng trai phải xem lại.

Nhiều thanh niên tỏ ra đồng cảm với nạn nhân xui xẻo.

"Bạn gái mình cũng thuộc dạng cá tính, không thích ngồi sau xe máy, toàn tranh cầm lái thôi. Nhưng mà hễ đi qua mấy chỗ ổ gà hoặc nhìn cách cô ấy sang đường thì quan ngại vô cùng. Mấy lần thử ngồi sau mà sợ, chịu không nổi", tài khoản Đức Phạm bày tỏ.

"Bạn gái cậu có thể lấy được bằng lái nhưng kinh nghiệm lái xe và bản lĩnh còn non lắm. Như thế nguy hiểm cho cả đôi bên. Lần sau cứ gọi taxi rồi về, cô ấy có giận dỗi gì thì tính sau vì an toàn là trên hết!", một dân mạng khác góp ý.

Theo Thế giới trẻ


nhậu say


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.