Cô gái gặp tai nạn suýt chết ngay chính trong căn bếp nhà mình, nguyên nhân từ 1 thứ rất quen thuộc

Dưới phần bình luận, cư dân mạng lên tiếng cảnh báo nhau từ nay phải hết sức đề phòng.

Có rất nhiều đoạn clip do camera an ninh ghi lại khiến người xem thót hết cả tim vì khoảnh khắc đối diện với hiểm nguy khôn lường. Như mới đây, người dùng TikTok xôn xao khi xem video ghi lại tai nạn hi hữu trong gian bếp một gia đình nọ.

Trong clip, người phụ nữ kể mình đang đứng luộc trứng trong bếp, tại đó còn có sự xuất hiện của chồng cô. Khi vừa quay lưng bước đi sang chỗ khác được vài giây, chiếc kệ bếp phía trên bỗng dưng đổ sập xuống khiến cả hai vợ chồng được phen thót tim.

Khoảnh khắc chiếc kệ bếp đổ sập xuống trong tích tắc khiến ai cũng thót tim

Cư dân mạng xem video tỏ ra bàng hoàng không kém vì rất may cô gái đã kịp quay lưng bước đi trước khi chiếc kệ đổ xuống. Ai cũng nói cô được ông bà "gánh còng lưng", may mắn hết phần thiên hạ.

Cô gái gặp tai nạn suýt chết ngay chính trong căn bếp nhà mình, nguyên nhân từ 1 thứ rất quen thuộc-1Cô gái gặp tai nạn suýt chết ngay chính trong căn bếp nhà mình, nguyên nhân từ 1 thứ rất quen thuộc-2Cặp vợ chồng được phen thót tim khi chiếc kệ bếp đổ sập xuống ngay bên cạnh 

Dưới phần bình luận, nhiều người lên tiếng cảnh báo:

- "Tôi dân làm nội thất, thay mặt xin lỗi bác. Nhìn video tôi cũng sẽ cố gắng dặn anh em thợ sau này làm kỹ càng hơn để tránh gây hậu quả đáng tiếc"

- "Đúng là may mắn thực sự, ở hiền gặp lành bạn ạ"

- "Lúc làm nhà mình cũng đắn đo không biết có nên lắp kệ bếp hay không, cuối cùng quyết định không lắp vì sợ nó rớt xuống bất thình lình"

- "Đa phần các gia đình Việt đều lắp kệ bếp bên trên như thế để tiết kiệm không gian, chỉ cần lắp chắc chắn và tránh để quá nhiều vật nặng là được".

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-gap-tai-nan-suyt-chet-ngay-chinh-trong-can-bep-nha-minh-nguyen-nhan-tu-1-thu-rat-quen-thuoc-162221104183022078.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.