Cô gái hốt hoảng phát hiện nguyên con thạch sùng đứt đuôi bên trong cốc chè, nhìn thôi cũng khiến nhiều người rùng mình

Mới đây, dân mạng không khỏi xôn xao trước câu chuyện cô gái đi ăn chè và vô tình gặp phải cốc chè có một con thạch sùng đứt đuôi bên trong.

Những ngày gần đây, thời tiết trên cả nước oi nóng với nền thời tiết phổ biến từ 35-37 độ C. Và trong những ngày hè nóng bức thì nhiều món ăn giải nhiệt luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn. Trong đó, chắc hẳn những cốc chè mát lạnh với giá bình dân là thức uống được nhiều người ưa thích.

Tuy nhiên, mới đây, một "tai nạn" mà cô gái vô tình gặp phải khi đang ăn cốc chè giải nhiệt đã khiến nhiều người choáng váng. Theo đó, khi đang ăn được khoảng nửa cốc chè cô gái hốt hoảng phát hiện dị vậy bên trong là nguyên một con thạch sùng.

Cô gái hốt hoảng phát hiện nguyên con thạch sùng đứt đuôi bên trong cốc chè, nhìn thôi cũng khiến nhiều người rùng mình-1

Bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình

Kinh hoàng hơn, con thạch sùng này lại còn... mất cái đuôi. Chắc hẳn đây sẽ là trải nghiệm kinh hoàng của cô gái và không hiểu nó có gây ám ảnh cho những lần ăn chè tiếp theo hay không.

Ngay khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Thậm chí nhiều dân mạng còn tỏ ra hoàng mang không biết chiếc đuôi đó rụng từ trước, còn lẫn trong ly hay đã bị cô gái lỡ miệng ăn mất rồi.

Bên dưới phần bình luận cũng không người người bày tỏ đồng cảm với "chủ thớt" và tranh thủ chia sẻ những lần gặp "dị vật" trong khi ăn uống gây ám ảnh.

Cô gái hốt hoảng phát hiện nguyên con thạch sùng đứt đuôi bên trong cốc chè, nhìn thôi cũng khiến nhiều người rùng mình-2

Hình ảnh con thạch sùng đứt đuôi nằm chình ình trong cốc chè khiến nhiều người hoang mang

"Ăn chè mà được nguyên topping giàu đạm thế này thì chắc chả bao giờ dám ăn lại lần 2 nữa. Trông ám ảnh quá, nổi hết cả da gà. Hôm trước mình đi ăn lẩu cũng thấy nguyên búi tóc lẫn trong đó đã thấy sợ rồi", tài khoản D.P chia sẻ.

Bên cạnh đó, tài khoản S.O cũng cho hay, "Vậy mới biết ngoài hàng vệ sinh an toàn thực phẩm chẳng hề đảm báo. Có lẽ nếu thèm quá thì mua đỗ đen về tự nấu chè đi thôi".

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra hoài nghi về câu chuyện nói trên và cho rằng con thạch sùng khá to chẳng thể nào thực khách ăn hết nửa cốc rồi mới phát hiện ra được. Phải chăng đây chỉ là trò câu like trên mạng xã hội?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-hot-hoang-phat-hien-nguyen-con-thach-sung-dut-duoi-ben-trong-coc-che-nhin-thoi-cung-khien-nhieu-nguoi-rung-minh-2202036183326981.htm

thạch sùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.