Cô gái hút triệu view khi vừa hát vừa đọc rap hit "Nơi này có anh" của Sơn Tùng

Ngoại hình xinh xắn, chất giọng cực hay, Yến Tatoo khiến cộng động mạng khuynh đảo khi cover "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP.

Ngoại hình xinh xắn, chất giọng cực hay, Yến Tatoo khiến cộng động mạng khuynh đảo khi cover "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP.

Nhắc đến Yến Tatoo, phần đa các bạn trẻ nghĩ ngay tới đây là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, dễ thương; gương mặt trẻ con, "đa di năng" với chất giọng cực hay có thể vừa hát và kết hợp đọc rap. Yến được nhiều người biết đến khi cover hàng loạt các ca khúc đình đám: Phía sau một cô gái đang giận - chế từ "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn, "Ông bà anh" - Lê Thiện Hiếu, "Ánh nắng của anh", "Ngày tết quê em",...

Giữa cơn sốt "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP, bắt kịp trào lưu; Yến Tatoo cũng cho ra đời bản cover với phong cách riêng, kết hợp giữa hát và đọc rap. Chỉ sau vài giờ đăng tải, ca khúc này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.


Yến Tatoo gây sốt cộng đồng mạng khi cover "Nơi này có anh"
của Sơn Tùng M-TP.

Yến Tatoo hay Yến táo tàu tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996, đến từ Thanh Hóa. Hiện Yến đang là sinh viên Đại Học Văn hóa Thể thao & Du lịch - Chuyên ngành Quản lý văn hóa. Ngoài khả năng cover các ca khúc nổi tiếng, Hải Yến còn "có tài"  trong việc sáng tác và "chế" lời dựa trên nền nhạc của các ca khúc khác như "Tôi sinh ra ở Thanh Hóa", "Em của ngày hôm qua" phiên bản kính gửi Bộ Giáo dục, "Em không đòi quà",… Những ca khúc này sau khi đăng tải thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên youtube.


Yến Tatoo


Trước khi nổi tiếng với những bản cover, chế nhạc; Hải Yến từng tham gia chương trình The Voice, tập 2 vòng "Giấu mặt" vào năm 2015. Tại đây, cô nàng đã chinh phục được huấn luyện viên Thu Phương khi thể hiện ca khúc "Và em có anh".

Trên trang cá nhân của Yến, cô nàng 9X xinh đẹp, tài năng đang sở hữu lượt người theo dõi lên đến 645.836 người. Ngoài ra, Yến Tatoo cũng có một kênh youtube riêng, thu hút đông đảo các bạn trẻ theo dõi.


Một số hình ảnh về Yến Tatoo:

Theo VietNamNet

cover

Sơn Tùng - MTP

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.