Cô gái lao ra giữa cà phê đường tàu Hà Nội, bất chấp còi hú inh ỏi: Clip khiến nhiều người khó hiểu

9 giây clip khiến số đông cảm thấy hoang mang, không hiểu vì sao cô gái lại có hành động liều lĩnh tới vậy?

Mạng xã hội mới đây chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh tượng xảy ra ở dãy cà phê dọc đường tàu đoạn Trần Phú - Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nhiều người thót tim. Lúc này tàu chuẩn bị đi tới, hú còi cảnh báo. Hai bên dãy, các du khách đều đứng nép gọn chờ tàu qua. Bất ngờ một cô gái lao ra giữa đường ray, tay và chân giơ ra giống như đang tạo dáng.

Một người đàn ông lập tức chạy ra xô cô gái vào bên lề. Rất may mắn, không có tai nạn nào xảy ra.

Clip: Cô gái lao ra giữa cà phê đường tàu, bất chấp còi hú inh ỏi

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý đặc biệt trên các diễn đàn. Cư dân mạng không ngớt lời khen trước hành động dũng cảm của người đàn ông đã nhanh chân ra tay cứu nguy cho cô gái. Số khác bày tỏ sự khó hiểu, thắc mắc vì sao cô gái trẻ lại có hành động liều tới vậy.

Trích một số bình luận:

- Cảm ơn hành động của chú, có lẽ chỉ chậm vài giây nữa là thảm kịch xảy ra.

- Nếu quả thực bất chấp lao ra đường ray chỉ để sống ảo thì không còn từ nào diễn tả. Báo công an cho lên phường lập biên bản cho biết thế nào là ảo.

- Ông chú đã cứu cô gái một mạng. Xem mà thót tim.

Phố cà phê đường tàu vốn là khu vực rất nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước. Ngồi uống cà phê ngay sát đường ray, chờ giây phút đoàn tàu lao vút qua là "cảm giác mạnh" khiến nhiều người thích thú.

Nhưng trái ngược với sự phấn khích, vui vẻ để có được tấm hình đẹp thì sự nguy hiểm luôn rình rập, bởi giữa ga tàu và du khách chỉ cách nhau một khoảng rất nhỏ. Nhiều bạn trẻ vẫn bất chấp nguy hiểm đi lại, quay phim, chụp ảnh trên đường tàu.

Cô gái lao ra giữa cà phê đường tàu Hà Nội, bất chấp còi hú inh ỏi: Clip khiến nhiều người khó hiểu-1
Phố cà phê đường tàu (Ảnh: VTC News)

Cô gái lao ra giữa cà phê đường tàu Hà Nội, bất chấp còi hú inh ỏi: Clip khiến nhiều người khó hiểu-2
Nhiều du khách tập trung trên khu vực đường ray để chụp ảnh

Mặc dù UBND thành phố Hà Nội đã ra quân xử lý, cưỡng chế, đóng cửa các quán cà phê vi phạm hành lang an toàn đường sắt nhưng phía trong rào chắn, các quán cafe vẫn luôn mở cửa.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-lao-ra-giua-ca-phe-uong-tau-ha-noi-bat-chap-coi-hu-inh-oi-clip-khien-nhieu-nguoi-kho-hieu-a435596.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2jLRzCGevT5JhfDWqNoKLa72ErEcSBqXLtOw-qkh3HMZgYcveuAlQHEqk_aem_PAUT_grgKzktpw6YAsPzqA

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.