Cô gái nhờ cao thủ photoshop xóa hộ background không đẹp, kết quả bức ảnh nhận về thật sự khó đỡ

Chỉ nhờ dân mạng xóa hộ chiếc xe đạp bên cạnh nhưng cô gái trẻ xinh đẹp này lại nhận được phiên bản chỉnh sửa không nói nên lời.

Trào lưu nhờ dân mạng chỉnh xửa ảnh chưa bao giờ là hết hot trên mạng xã hội. Bởi đơn giản muốn có một bức ảnh đẹp "sống ảo" một chút mà không có kỹ thuật photoshop thì đành phải nhờ dân mạng giúp đỡ. Có rất nhiều bức ảnh được các "thánh photoshop" chỉnh sửa "có tâm" nên nhìn rất đẹp, nhưng ngược lại cũng có nhiều bức ảnh được chỉnh sửa hơi quá đà khiến "khổ chủ" nhận được kết quả chỉ muốn "khóc thành dòng sông".

Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen nhộn nhịp hẳn nhờ hình ảnh chỉnh sửa "có tâm" dành cho một cô gái trẻ trung, xinh đẹp. Vốn là cô gái này chỉ nhờ dân mạng xóa hộ người đi xe đạp ở bên cạnh để bối cảnh đẹp một chút, phù hợp với tà áo dài thướt tha của cô. 

Cô gái nhờ cao thủ photoshop xóa hộ background không đẹp, kết quả bức ảnh nhận về thật sự khó đỡ-1

 

Bài viết mới đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, dân mạng thì luôn nhiệt tình với bất kì ai muốn chính sửa ảnh. Và cũng vì thế mà chỉ cần vài phút thôi đã có luôn phiên bản chỉnh sửa cực kì sinh động và sáng tạo khiến chủ nhân bức ảnh cũng phải dở khóc dở cười nhìn thành quả nhận được.

Cô gái nhờ cao thủ photoshop xóa hộ background không đẹp, kết quả bức ảnh nhận về thật sự khó đỡ-2

Cô gái xinh đẹp trong tà áo dài thướt tha nhờ các "thánh photoshop" chỉnh sao cho background đẹp hơn!

Cô gái nhờ cao thủ photoshop xóa hộ background không đẹp, kết quả bức ảnh nhận về thật sự khó đỡ-3

Nhưng kết quả nhận lại thì...

Hình ảnh nhận được sau chỉnh sửa của cô gái không những không đẹp hơn mà thực sự còn "tệ" hơn khi mang ý nghĩa trào phúng sâu sắc. Chiếc xe đạp không còn người ngồi trên nữa nhưng thay vào đó lại là chính cô gái này và đầu xe thì bị cẩu lên như... phim hành động.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận về rất nhiều lượt bình luận của người dùng mạng. Hầu hết đều phì cười hài hước trước ảnh trước và sau khi cô nàng được dân mạng photoshop hộ. Số khác thì cho rằng, có lẽ sau màn troll này, cô gái trẻ sẽ mang ảnh ra tiệm hoặc để nguyên thực trạng thay vì nhờ các "thánh photoshop có tâm" thế này.

Đây không phải lần đầu tiên có người nhờ chỉnh sửa ảnh mà nhận lại sản phẩm đã được chỉnh sửa tấu hài như vậy. Dù khó đến đâu, người đi nhờ yêu cầu cao thế nào thì vẫn luôn được dân mạng đơn giản hóa và chỉnh sửa hài hước hết mức có thể. Có lẽ, thay vì tức giận, chính chủ nhân của bức ảnh cũng cảm thấy vui vẻ dù bản thân trở thành mẫu ảnh bất đắc dĩ cho các cao thủ photoshop.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-nho-cao-thu-photoshop-xoa-ho-background-khong-dep-ket-qua-buc-anh-nhan-ve-that-su-kho-do-22202018312031439.htm

chính sửa ảnh

dân mạng


Hà Nội sắp ra mắt ứng dụng “Ha Noi-S” với nhiều tiện ích cho người dân, doanh nghiệp
Sáng 24/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp trực tuyến lần thứ 8 của Ủy ban. Tham dự tại điểm cầu thành phố Hà Nội có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh và Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.