Cô gái quỳ giữa sân trường, ôm tấm biển "Em xin lỗi, em đã phản bội anh"

Những hình ảnh được cho là chụp tại trường ĐH Nông Nghiệp Hà Nội này đang thu hút sự chú ý từ rất đông cư dân mạng. Ai cũng tò mò không biết câu chuyện đằng sau là gì.

Những hình ảnh được cho là chụp tại trường ĐH Nông Nghiệp Hà Nội này đang thu hút sự chú ý từ rất đông cư dân mạng. Ai cũng tò mò không biết câu chuyện đằng sau là gì.

Cách đây chưa lâu, hẳn là dân mạng đã được một phen xôn xao khi tấm hình cô gái quỳ gối trước mặt một nam thanh niên trên cầu tại TP.HCM lan truyền ầm ầm trên khắp MXH. Không ai biết câu chuyện thực sự đằng sau là gì, nhưng thực sự hình ảnh đó đã khiến nhiều người choáng và không ít luồn tranh luận được đưa ra.

Hình ảnh hot nhất ngày: Cô gái quỳ giữa sân trường, ôm tấm biển Em xin lỗi, em đã phản bội anh - Ảnh 1.

Rồi chỉ vừa đây, trên một trang Facepage cộng đồng cực nổi tiếng của giới trẻ, lại thêm hình ảnh của một cô gái đang quỳ gối nữa được đăng tải và không ngoài dự đoán, nó đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trong ảnh là một cô bạn xõa tóc, ăn mặc trông khá giản dị và đang... quỳ ngay giữa sân trường, trên tay ôm tấm biển với dòng chữ "Em xin lỗi, em đã phản bội anh". Theo lời mô tả thì hình ảnh này được chụp tại trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội.

Hình ảnh hot nhất ngày: Cô gái quỳ giữa sân trường, ôm tấm biển Em xin lỗi, em đã phản bội anh - Ảnh 2.

Sau chỉ 1 tiếng đăng tải, những tấm ảnh này đã nhận về tới hơn 35.000 lượt thích cùng hơn 2000 bình luận đến từ cư dân mạng. Khỏi phải nói hành động này đã gây chú ý và xôn xao như thế nào chỉ trong một khoảng thời gian cực ngắn.

Dựa vào tấm biển cô gái cầm trên tay, nhiều người đoán già đoán non chắc cô bạn này vì chuyện tình cảm nên mới có hành động như thế ngay giữa chốn công cộng. Cũng từ đây mà không ít ý kiến đã được đưa ra. Có người cho rằng là con gái thì không nên như thế này, gì thì gì cũng nên tìm một cách giải quyết kín đáo, riêng tư hơn và... giữ giá cho mình hơn.

Hình ảnh hot nhất ngày: Cô gái quỳ giữa sân trường, ôm tấm biển Em xin lỗi, em đã phản bội anh - Ảnh 3.

Hình ảnh hot nhất ngày: Cô gái quỳ giữa sân trường, ôm tấm biển Em xin lỗi, em đã phản bội anh - Ảnh 4.

Bạn thì gay gắt hơn: "Phản bội thì sao? Phản bội rồi lại cầm tấm biển xin lỗi là như thế nào? Phải chăng đây là hành động để gây chú ý nhiều hơn là chứng minh lỗi sai của bản thân? Trông kỳ cục và mâu thuẫn quá!".

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại nhận xét anh chàng nào là bạn trai của cô gái này thì nên tha lỗi cho cô ấy, vì không phải ai cũng đủ dũng cảm quỳ xuống giữa sân trường và tấm biển như thế đâu. Một số người bình tĩnh hơn lại bình luận: "Không phải người trong cuộc thì không nên phán xét bất cứ điều gì. Ai cũng có nỗi khổ riêng, vậy nên hãy khách quan".

Hiện tại những tấm ảnh này vẫn đang được chia sẻ "ầm ầm" trên mạng xã hội. Sau 2 sự việc các cô nàng quỳ gối ngay giữa nơi đông người vì chuyện riêng tư, không ít người nửa đùa nửa thật rằng phải chăng sắp tới đây sẽ trở thành trào lưu? Một trào lưu rất gây tranh cãi!

Theo Trí thức trẻ



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.