Cô gái sốc nặng khi phát hiện anh họ đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh của mình, nhưng còn đau đớn hơn khi biết lý do bố mẹ một mực không cho tố cáo

"Mọi người cứu mình với, mình đang hoảng loạn lắm. Mình không muốn sống trong ngôi nhà này nữa rồi", cô gái viết.

Mới đây trên mạng xã hội vô cùng bức xúc trước câu chuyện của một cô gái trẻ chia sẻ về việc bị chính người anh họ đặt máy quay lén trong phòng vệ sinh của mình. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người lại bức xúc hơn với thái độ và hành động của bố mẹ với cô gái này trước sự việc.

Cụ thể, cô gái viết: "Mọi người cứu mình với, mình đang hoảng loạn lắm. Mình không muốn sống trong ngôi nhà này nữa rồi!

Cô gái sốc nặng khi phát hiện anh họ đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh của mình, nhưng còn đau đớn hơn khi biết lý do bố mẹ một mực không cho tố cáo-1

Cô gái sốc nặng khi phát hiện anh họ đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh của mình, nhưng còn đau đớn hơn khi biết lý do bố mẹ một mực không cho tố cáo-2

Bài viết của cô gái đã có hơn 12 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 5 nghìn lượt bình luận của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Vừa rồi gia đình bác cả bên nội nhà mình dọn về ở cùng để tránh dịch. Lắm cái bất tiện phát sinh nhưng chịu khó chút vẫn ok. Đến hôm qua mình mới phát hiện ra là anh họ mình nó đặt máy quay lén trong phòng tắm phòng mình mọi người ạ.

2 bác mình thì có tuổi rồi, chẳng bao giờ làm cái chuyện đó. Điều khốn nạn nhất là khi mình nói thì gia đình anh ta và bố mẹ đẻ mình lại cấm mình không được nói cho ai. Vì anh ta là con trai 1 của hai bác, bác mình lại là trưởng họ.

Nếu tố cáo anh ta tức là "bất hiếu với tổ tiên, dòng tộc". Họ lo cho anh ta nhưng không ai quan tâm tới cảm xúc của mình? Giờ ngày nào mình cũng phải đối diện với anh ta, mình bị cô lập trong chính gia đình của mình. Mình đã làm gì sai hả mọi người ơi? Mình phải làm gì bây giờ?".

Cô gái sốc nặng khi phát hiện anh họ đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh của mình, nhưng còn đau đớn hơn khi biết lý do bố mẹ một mực không cho tố cáo-3

Chiếc máy quay nhỏ được cô gái phát hiện

Cô gái sốc nặng khi phát hiện anh họ đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh của mình, nhưng còn đau đớn hơn khi biết lý do bố mẹ một mực không cho tố cáo-4

Chiếc máy quay được đặt trong nhà vệ sinh

Trước bài chia sẻ của cô gái, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự tức giận và bức xúc mạnh mẽ. Số đông cho rằng, cô gái dù sao cũng nên tố cáo mọi chuyện ra công an, bởi biết đâu hành vi của gã anh họ sẽ không chỉ dừng lại ở việc quay lén?

Số khác thì lo lắng cho sự an nguy của cô gái trẻ và khuyên cô thư giãn, tránh stress và để đầu óc được nghỉ ngơi sau mọi chuyện.

- "Phải báo công an luôn đi, kẻo nó lấy được clip lại uy hiếp mọi điều, chưa kể còn biết bao hệ luỵ phía sau nếu tiếp tục che giấu cho nó".

- "Gã anh họ này biến thái thật sự. Chẳng hiểu nghĩ gì mà làm vậy với em họ mình. Hành động này không thể dung thứ bạn ạ".

- "Bạn cố hít thở sâu, bình tĩnh trước mọi việc nhé. Việc quan trọng cần làm bây giờ là giữ tâm lý ổn định, đừng stress quá không dễ trầm cảm đấy, chuyện gì cũng có cách giải quyết".

Mặc dầu bức xúc với hành vi biến thái của gã anh họ này, song nhiều người dùng mạng cũng tỏ thái độ bất mãn với chính bố mẹ cô gái trong sự việc trên:

- "Chẳng hiểu bố mẹ bạn kiểu gì, lúc này cần gì sĩ diện hay danh dự hão, sự an nguy của con gái mình mới là trên hết chứ?".

- "Bực gã anh họ kia 1 thì bực bố mẹ cô gái này 10, cha mẹ gì mà thờ ơ vậy, lúc con gái xảy ra chuyện thì hối hận cũng muộn rồi".

Mặc dù chưa rõ sau hàng nghìn bình luận của người dùng mạng, cô gái sẽ quyết định giải quyết sự việc của mình ra sao, song hầu hết mọi người đều hy vọng rằng, cô gái sẽ sớm bình tâm lại và giải quyết sự việc theo cách sáng suốt nhất để bản thân được an toàn và thanh thản.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-soc-nang-khi-phat-hien-anh-ho-dat-may-quay-len-trong-nha-ve-sinh-cua-minh-nhung-con-dau-don-hon-khi-biet-ly-do-bo-me-mot-muc-khong-cho-to-cao-222020253224919428.htm

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.