Cô gái trẻ bị chỉ trích vì livestream cảnh lấy dao lam rạch tay, khóc lóc hơn 1 tiếng đồng hồ

Suốt hơn 1 tiếng đồng hồ, cô gái vừa sụt sịt khóc vừa bình tĩnh lấy dao lam rạch lên tay phải của mình mặc cho máu chảy khá nhiều.

Suốt hơn 1 tiếng đồng hồ, cô gái vừa sụt sịt khóc vừa bình tĩnh lấy dao lam rạch lên tay phải của mình mặc cho máu chảy khá nhiều.

Đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng Việt Nam với nhiều lời chỉ trích, lên án hành động dại dột của nữ nhân vật chính.

Cách đây vài giờ, trên trang facebook cá nhân của cô gái trẻ có tên U.U đã cho đăng tải đoạn clip livestream cảnh cứa tay bằng dao lam khiến nhiều người hoảng hốt. Suốt hơn 1 tiếng đồng hồ, cô gái này chỉ sụt sùi khóc lóc và từ từ lấy chiếc dao lam rạch tay mình.

Trong khoảng thời gian trên, có rất nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn gọi tới nhưng U.U không bắt máy và tiếp tục thực hiện hành động cứa tay. Tuy nhiên, thời điểm vài phút trong lúc quay livestream cô có nói: "Thằng c... sao mày chưa xuất hiện. Rạch cho đến chết"...

Đoạn livestream ngay khi được đăng tải đã thu hút khoảng 7.000 lượt xem cùng lúc, ngoài ra, còn thu hút 5.600 lượt like và hàng nghìn lượt share cùng bình luận của cư dân mạng.

Theo dõi trang cá nhân của U.U, gần đây cô gái này thường xuyên đăng tải những status buồn rầu về tình yêu và cho biết không muốn tiếp tục sống nữa. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ hành động của cô gái trên liên quan đến chuyện tình cảm.

Cô gái trẻ bị chỉ trích vì livestream cảnh lấy draao lam rạch tay, khóc lóc hơn 1 tiếng đồng hồ - Ảnh 1.

Hình ảnh cô gái lấy dao lam rạch tay. Ảnh cắt từ clip

Theo dõi hành động của U.U, một số người khuyên can cô không nên hành động dại dột như vậy, còn đa số tỏ ra bức xúc, lên án cô gái không biết quý trọng tính mạng của bản thân mình.

"Ôi sao lại làm như thế, làm vậy có được gì đâu em, chỉ mình thêm đau khổ mà thôi. Nếu đã không còn yêu thì chia tay, em có làm sao chỉ có bố mẹ, người thân đau lòng, tội nghiệp họ. Hãy bình tĩnh mà suy nghĩ lại đi", A.H nói.

"Dại dột không chấp nhận được. Lôi tính mạng của mình ra livestream cho mọi người thế này hả. Rồi có làm sao thì bố mẹ em sống sao nổi, M.K nói.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành động của cô gái trên nhưng đoạn livestream đã thu hút khá nhiều lượt view và chủ yếu là những bình luận tiêu cực.

Theo Thời đại


hành động phản cảm

hành xác

rạch tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.