Cô gái trẻ bị nam thanh niên đánh tới tấp như "liên hoàn chưởng"

Nam thanh niên dùng hết sức lực đánh liên tục vào người và giẫm lên đầu cô gái trẻ.

Nam thanh niên dùng hết sức lực đánh liên tục vào người và giẫm lên đầu cô gái trẻ.

Mới đây trên diễn đàn mạng lan truyền clip nam thanh niên đánh một cô gái rất dã man gây nhiều xôn xao. Chỉ một đoạn clip ngắn thôi nhưng cũng thấy chành trai này đang trút hết sức lực cũng  như sự tức giận vào cô gái. Chàng trai này liên tục đạp vào người, vào đầu cô gái trẻ. Còn cô gái cũng chỉ biết yếu ớt chống cự. Dù không rõ lý do vì sao cô gái này lại bị đánh dã man như vậy nhưng đoạn clip này vẫn đang nhận được nhiều phản hồi và ý kiến khác nhau.




Chàng trai tiến về phía cô gái, dùng chân đạp mạnh liên tục vào người sau đó giẫm vào đầu.





Dù được một nam thanh niên áo đen kéo ra ngăn không cho đánh cô gái nhưng chàng trai này càng thêm hung hãn.

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh hành vi đánh đập cô gái trẻ này của nam thanh niên.

Sau khi clip này đăng tải có nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra. Có nhiều bạn cho rằng chắc hẳn phải có lý do gì ghê gớm nên nam thanh niên này mới hành động như vậy. Bên cạnh đó, hầu hết đều phẫn nộ, lên án với hành vi hung hãn, không kiểm soát được bản thân của nam thanh niên này. Một số cô gái còn tỏ ra e ngại nếu lỡ không may sau này lấy phải một người chồng vũ phu như vậy.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.