Cô gái trẻ khiến dân mạng choáng váng với thủ đoạn trộm cắp tinh vi tại cửa hàng nữ trang

Đoạn clip từ camera an ninh trong cửa hàng đã ghi lại toàn bộ hành động trộm cắp của cô gái trẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự liều lĩnh và chuyên nghiệp của cô gái này.

Đoạn clip từ camera an ninh trong cửa hàng đã ghi lại toàn bộ hành động trộm cắp của cô gái trẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự liều lĩnh và chuyên nghiệp của cô gái này.

Mấy giờ qua, mạng xã hội Facebook xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ trộm đồ tại một cửa hàng nữ trang. Đáng nói, cô gái này có tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại có hành động trộm cắp khá tinh vi khiến nhiều người bất ngờ.

Cô gái trẻ khiến dân mạng choáng váng với thủ đoạn trộm cắp tinh vi tại cửa hàng nữ trang. Nguồn: Facebook

Cụ thể, theo hình ảnh của đoạn clip đăng tải cho thấy, cô gái trẻ mặc áo phông trắng, dáng người cao ráo vào một cửa hàng bán nữ trang xem đồ.

Trong lúc nhân viên không để ý, cô gái này vờ làm rơi món trang sức xuống dưới đất, sau đó từ từ lấy chân đá món đồ lại điểm khuất người qua lại. Cùng lúc đó, cô gái này vờ cúi xuống đất, nhanh chóng nhặt món trang sức bỏ vào túi áo chống nắng đang mặc trên người.

Cô gái trẻ khiến dân mạng choáng váng với thủ đoạn trộm cắp tinh vi tại cửa hàng nữ trang-1

Cô gái mặc áo trắng vào giả vờ mua hàng, sau đó ném món đồ xuống đất. Ảnh cắt từ clip

Cô gái trẻ khiến dân mạng choáng váng với thủ đoạn trộm cắp tinh vi tại cửa hàng nữ trang-2Sau đó ngồi xuống ghế, nhanh tay cúi xuống nhặt. Ảnh cắt từ clip

Cô gái trẻ khiến dân mạng choáng váng với thủ đoạn trộm cắp tinh vi tại cửa hàng nữ trang-3

Món đồ đã được cô gái cho vào túi áo chống nắng. Ảnh cắt từ clip

Không dừng lại ở đó, lợi dụng lúc nhân viên đang tư vấn cho mình, cô gái trẻ chỉ nhân viên sang chỗ khác lấy đồ cho mình thử, còn món đồ trên bàn kính nhanh chóng lại được cho vào "túi tham" của cô gái trẻ.

Cô gái trẻ khiến dân mạng choáng váng với thủ đoạn trộm cắp tinh vi tại cửa hàng nữ trang-4

Chỉ nhân viên đi chỗ khác lấy đồ, cô gái này nhanh tay trộm luôn món nữ trang. Ảnh cắt từ clip

Toàn bộ sự việc này đã được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều tỏ ra bất ngờ xen lẫn ngạc nhiên và bức xúc trước hành động trộm cắp tinh vi của cô gái trẻ.

Bạn H.A bức xúc: "Nhìn mặt mũi cũng sáng sủa, vậy mà không lo làm ăn lại đi trộm cắp. Chắc cô bé này chẳng ngờ mọi hành vi của mình bị ghi lại hết như vậy đâu nhỉ? Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các cửa hàng, cần chú ý kĩ lưỡng trong mọi tình huống, không được "nhìn mặt mà bắt hình dong" nữa".

"Ôi, trộm cắp giờ tinh vi thật, nhìn người thế kia ai nghĩ đi ăn cắp, mà ăn cắp lại rất tinh vi, bài bản nhé. Camera cũng rõ mặt thế kia mong chủ shop sớm tìm lại được đồ bị trộm. Cô gái này sẽ phải trả giá đắt đây", tài khoản H.T bình luận.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 10/7 vừa qua nhưng mới được đăng tải lên mạng xã hội cách đây ít giờ.
 


Theo Helino


trộm cắp tài sản

trộm đồ

ăn trộm


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.