Cô gái trẻ tử vong oan ức sau khi đánh lái tránh xe ba bánh đỗ ngược chiều bên đường

Di chuyển trên đoạn đường nhá nhem, cô gái điều khiển xe máy không làm chủ được tình hình đã ngã sõng soài ra đường và tử vong thương tâm khi đánh lái tránh xe ba bánh đỗ ngược chiều.

Một phần vụ tai nạn thương tâm được camera an ninh ghi lại khiến ai nấy vô cùng xót xa.

Cô gái tử vong sau khi đánh lái tránh xe ba bánh đỗ ngược chiều. Nguồn: MXH Giao Thông

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, vào khoảng hơn 19h, tại đoạn đường xảy ra tại nạn, một chiếc xe ba bánh đỗ ngược chiều bên đường.

Đúng lúc này, một chiếc xe máy đi tới, do trời tối không nhìn rõ nên khi gần đến nơi, cô gái điều khiển xe máy mới vội đánh lái để tránh chiếc xe ba gác. Tuy nhiên, do không làm chủ được tình hình, cô gái đã ngã sõng soài ra đường. Cùng lúc này, một chiếc xe tải lao đến vô tình cán qua người nạn nhân đầy đau đớn.

Cô gái trẻ tử vong oan ức sau khi đánh lái tránh xe ba bánh đỗ ngược chiều bên đường-1
Cô gái bị xe cán qua người, tử vong tại chỗ

Sau vụ tai nạn nghiêm trọng, chủ xe ba bánh mới từ trong nhà lao ra xem xét tình hình đồng thời chỉnh lại vị trí chiếc xe ba gác. Người dân xung quanh cũng vội vàng chạy tới giúp đỡ nạn nhân đang nằm bất động.

Được biết vụ việc diễn ra trên địa bàn xã Yên Đồng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Theo chia sẻ của người đăng tải, cô gái trẻ bị nạn đã tử vong.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-tre-tu-vong-oan-uc-sau-khi-danh-lai-tranh-xe-ba-banh-do-nguoc-chieu-ben-duong-162211911133657732.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.