Cô gái trẻ vật lộn chiến đấu với con gà luộc khiến dân tình cười té ghế

Vui thì cười chút thôi, chứ sự thật thì nhiều chị em còn không biết chặt gà, tư thế khủng khiếp hơn cô gái ấy rất nhiều.

Vui thì cười chút thôi, chứ sự thật thì nhiều chị em còn không biết chặt gà, tư thế khủng khiếp hơn cô gái ấy rất nhiều.

Nếu bây giờ được hỏi về những điều sợ hãi khi đi lấy chồng, hẳn các cô gái sẽ liệt kê ra một đống thứ quen thuộc như: sợ gặp mẹ chồng ghê gớm, sợ phải nấu ăn vì vụng về, sợ rửa bát khi nhà có cỗ... Và chắc chắn trong số đó, 10 cô thì 9 cô sợ chặt gà!

Hẳn là mỗi lần đối mặt với con gà trên thớt, những cô nàng đểnh đoảng đều lúng túng vô cùng. Tại sao trời sinh ra họ không có chút năng khiếu nào trong lĩnh vực nội trợ, lại còn sinh ra gà để làm khổ họ mà chi??? Một cô gái trẻ đã chứng minh chặt gà là thử thách khó khăn nhất nhì thiên hạ, qua màn vật lộn bằng dao thớt cực cam go, thu hút bao người xem và bàn tán ầm ĩ.

Cô gái trẻ vật lộn chiến đấu với con gà luộc khiến dân tình cười té ghế - Ảnh 1.

Tưởng vụng về là chuyện cũ rích rồi, nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.


"Công phu chặt gà" dở khóc dở cười của cô gái trẻ thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Nhiều người liếc qua đều nhận xét rằng việc chặt gà chẳng có gì ghê gớm, cô gái trong clip cứ làm quá lên. Tay chân thì lóng ngóng, mặt mũi thì căng thẳng, như thể đang chiến đấu với cái gì đó khủng khiếp vô cùng vậy! Tuy nhiên, chính 500 chị em lại lên tiếng phản bác, cho rằng họ thật sự không đủ tự tin chặt chú gà ngay ngắn như mong đợi. Cứ chê bai con gái đi, đến lúc cầm dao lên đối diện với con gà luộc sẵn, kể cả là đàn ông cũng chưa chắc đã thành công!

Nàng dâu Linh Chi thở dài ngao ngán: "Cô ấy còn chặt được gà, chứ mình vừa giơ dao lên mẹ chồng đã lao đến kêu ầm lên thôi để mẹ làm cho". Chung cảnh ngộ, mẹ Minh Thu ngại ngùng thừa nhận: "Bạn nữ kia còn chặt được miếng nào ra miếng đấy, chứ cho tôi chặt, thề là con gà nát bươm luôn, chặt phát 1 không đứt làm thêm 2 3 4 nhát lung tung sang chỗ khác nữa, khổ thân con gà luộc rồi cũng không yên thân".

Cô gái trẻ vật lộn chiến đấu với con gà luộc khiến dân tình cười té ghế - Ảnh 3.

Đừng vội cười chê cô gái ấy, chắc gì bạn đã là cao thủ chặt gà!

Còn hàng trăm lời bình luận hài hước khác nữa kể về "trình độ" chặt gà của chị em khiến dân tình cười ngặt nghẽo. Suy cho cùng, muốn con gà được tươm tất ra đĩa cũng đòi hỏi sức lực phải tốt, chặt phát nào dứt khoát phát đó, hội chị em chân yếu tay mềm thì thông cảm cho họ thôi.

Tuy nhiên, cười vui xong cũng phải suy ngẫm lại, nội trợ vốn là việc phụ nữ nên biết, dù có lười hay bẩm sinh nấu ăn dở thì cũng nên có chút kinh nghiệm, cái nào cần thiết nhất thì học. Như anh chàng Bách Hợp nhắc khéo: "Trải hẳn chiếu xuống đất, ngồi vào giữa chiếu mà chặt xem nào, miếng thịt có chạy đằng trời, băm sao miễn miếng vừa ăn là được, có gì đâu mà đứng xa dạng rộng thế".

Kể ra thì cuộc sống còn bao thứ khó khăn hơn là chặt gà, việc nhỏ không làm được thì chuyện lớn lo toan kiểu gì hả chị em?

Theo Helino


dâu đoảng

thảm họa nấu ăn

chuyện bếp núc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.