Cô gái vào nhà hàng 5 sao gọi bò Wagyu, tôm hùm rồi 'bùng tiền'

Cô gái tới nhà hàng của khách sạn 5 sao ở Hà Nội gọi nhiều món đắt tiền, nhưng ăn xong không chịu thanh toán hoá hơn 11 triệu đồng.

Ngày 29/5, trả lời PV VTC News, Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) xác nhận sự việc một cô gái gọi đồ ăn tại nhà hàng của khách sạn 5 sao trên địa bàn nhưng sau đó không chịu trả tiền.

Vị này cho hay, công an xác định cô gái trên thường xuyên đi ăn không trả tiền và có “tâm lý không bình thường”. Sau đó, nhà hàng không yêu cầu xử lý vụ việc và cô gái này đã rời đi.

Cô gái vào nhà hàng 5 sao gọi bò Wagyu, tôm hùm rồi bùng tiền-1
Công an và phía nhà hàng làm việc với cô gái.

Trước đó, anh M.S. (quản lý nhà hàng) đăng tải lên mạng xã hội chia sẻ bài viết về việc cô gái xinh đẹp, mặc váy trắng tới nhà hàng của một khách sạn sang trọng gọi những món đắt tiền. 

Cô gái yêu cầu lấy thực đơn và gọi các món cao cấp gồm: bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức, hoa quả… Tổng số tiền cần thanh toán gần 11,1 triệu đồng.

“Khi mới vào, cô ấy ăn mặc sang trọng, nói chuyện lịch sự”, anh S. chia sẻ. Khi cửa hàng đến giờ chuẩn bị đóng cửa, nhân viên in hóa đơn tính tiền thì cô gái này “tỏ ra ngây ngô, không mang bất kỳ giấy tờ cá nhân nào”.

Cô gái vào nhà hàng 5 sao gọi bò Wagyu, tôm hùm rồi bùng tiền-2
Cô gái gọi những món đắt tiền, sau đó không chịu thanh toán.

Nam quản lý nhà hàng cho hay anh đã nhiều lần ra nói chuyện với khách hàng, đồng thời liên hệ công an can thiệp, tuy nhiên cô gái này không hợp tác, liên tục tỏ ra không bình thường, nằm ra ghế sofa rồi rời đi mà không trả tiền.

Cuối bài đăng, người quản lý nhà hàng mong người thân cô gái trên hỗ trợ liên hệ nhà hàng để thanh toán bởi số tiền trên là không nhỏ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/co-gai-vao-nha-hang-5-sao-goi-bo-wagyu-tom-hum-roi-bung-tien-ar873895.html

bùng tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.